หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ มาพัทยาเที่ยวเมืองจำลองเหมือนได้เที่ยวทั่วโลก

มาพัทยาเที่ยวเมืองจำลองเหมือนได้เที่ยวทั่วโลก

110
0
แบ่งปัน

         มาพัทยาต้องมาเที่ยวเมืองจำลองเหมือนได้ไปเที่ยวรอบโลกมินิสยาม ตั้งอยู่บนเนื้อที่กว่า 29 ไร่ สถานที่รวบรวมสถาปัตยกรรมขนาดจำลองอันงดงามระดับโลก

นางสาว รวิวรรณ เกษมเกียรติสกุล  ผจก  ฝ่ายการตลาด กล่าวว่า เมืองจำลอง นั้นได้จำลองสถานที่ท่องเที่ยวทั้งต่างประเทศ และ ในประเทศทั้งหมด 94 แห่ง แบ่งเป็นโซนต่างประเทศ  34 แห่ง เป็นโซนในประเทศจำนวน    60 แห่ง   โดยโซนมินิยุโรป จำลองสถานที่ต่างๆ อาทิ อนุสาวรีย์เทพีเสรีภาพ โรงอุปรากรซิดนีย์ เมอร์ไลออน รูปปั้นเดวิดของมีเกลันเจโล ประตูชัย นครวัด หอฟ้าเทียนถานสะพานทาวเวอร์บริดจ์ โคลอสเซียม มหาวิหารอบูซิมเบล หอไอเฟล

      สำหรับโซนมินิสยาม จำลองสถานที่ต่างๆในประเทศไทย อาทิ  วัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหารอุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง วัดพระศรีรัตนศาสดาราม พระที่นั่งไอศวรรย์ทิพยอาสน์สวนหลวง ร.9 พระที่นั่งอนันตสมาคม พระปฐมเจดีย์อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ สะพานพระราม 9 สะพานข้ามแม่น้ำแคว วัดพระศรีสรรเพชญ์ ท่าอากาศยานดอนเมือง สถานีหัวลำโพง อนุสาวรีย์ประชาธิปไตย

อุทยานประวัติศาสตร์พิมาย

        สำหรับเมืองจำลองนั้นแนะนำให้มาช่วงเวลาเย็นจะเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด ประมาณ 5 โมงเย็น พระอาทิตย์เริ่มตกดินและบริเวณภายในเริ่มเปิดไฟ ช่วง 6 โมงเย็น สามารถถ่ายภาพอันสวยงามเพราะสามารถเก็บองค์ประกอบของสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆได้อย่างครบถ้วน สำหรับเมืองจำลองตั้งอยู่ตรงถนนสุขุมวิทเยื้องกับ โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา โดยเปิดให้บริการตั้งแต่ 09.00-21.00 น. โดยบัตรค่าเข้าคนไทย 100 บาท ต่างชาติ  300  บาท ส่วนเด็ก  50 บาท ตามสโลแกน ท่องทั่วโลก เที่ยวทั่วไทย ไปเมืองจำลอง