หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ก๋วยเตี๋ยวหมูคุโรบูตะ รสชาติชาบู พร้อมด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวอีกหลายเมนูโดยคัดสรรเครื่องเคียงคุณภาพ

ก๋วยเตี๋ยวหมูคุโรบูตะ รสชาติชาบู พร้อมด้วยเมนูก๋วยเตี๋ยวอีกหลายเมนูโดยคัดสรรเครื่องเคียงคุณภาพ

56
0
แบ่งปัน

    ร้านเด็กเส้นพัทยา ร้านก๋วยเตี๋ยวชื่อดังในเมืองพัทยาที่เปิดมานานกว่า 4 ปี คัดสรรเครื่องเคียงที่มีคุณภาพมีก๋วยเตี๋ยวทั้ง หมู เนื้อ ไก่ เป็ด รวมถึงเมนูข้าว ผัดไทย ส้มตำ ยำ ทุกสิ่งที่ลูกค้าต้องการ

  นายธนวัฒน์ สงทอง  หรือ แมน  ผู้บริหารร้านเด็กเส้นพัทยา เล่าว่า ที่มาของร้านนั้นเปิดมานานกว่า4 ปี แต่ก็มาติดช่วงสถานการณ์โควิด ซึ่งหลังจากสถานการ์ณเริ่มปรกติก็เริ่มเปิดร้านอีกครั้งโดยมีการปรับปรุงรสชาติจากเดิม รวมถึงคัดสรรคุณภาพของเครื่องเคียง อย่าง ก๋วยเตี๋ยวหมู คุโรบุตะ    ซึ่งจะสไลด์หมูบางแบบคล้ายหมูชาบู และรสชาติก็จะนุ่มลิ้นเหมือนกินชาบู ความบางความนุ่ม โดยจะมีเครื่องสไลด์เอง 

      ก๋วยเตี๋ยวเนื้อใบพาย ซึ่งเนื้อใบพายจะมีมันแทรกในตัว รสชาติจะอร่อยนุ่มลิ้น นอกจากนี้ยัง เกาเหลาหม้อไฟ  เนื้อหมัก ก๋วยเตี๋ยวเป็ด ไก่ตุ๋น  เย็นตาโฟทะเล   ส้มตำ  ผัดไทกุ้งแม่น้ำ   กุ้งแม่น้ำทอดกระเทียม ข้าวผัดต้มยำกุ้ง อาหารตามสั่งทุกอย่าง  โดยราคาไม่แพง ซึ่งจะมีลูกค้าทั้งคนไทยและต่างชาติมากินเพราะเรามีเมนูทุกอย่างที่ลูกค้าอยากรับประทาน และของเครื่องเคียงที่คัดสรรมีคุณภาพ รวมถึงเครื่องดื่มที่เปิดในร้านมีกาแฟ ผลไม้ รวมถึงกาแฟส้ม กาแฟมะพร้าว  ที่ลูกค้าชอบสั่งกิน

   สำหรับร้านเด็กเส้นพัทยา  ตั้งอยู่ที่ถนนเทพประสิทธิ์ เมืองพัทยา แถวๆตรงข้ามโรงละครคาน  เปิดบริการทุกวันตั้งแต่เวลา  08.00 -22.00 น.  หรือติดต่อสอบถามได้ที่เพจ เด็กเส้นพัทยา&เด็กดอยคาเฟ่