หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบ กลุ่มคนไทยยกพวกรุมยำลูกเรือกัมพูชา คว้าไม้อิฐบล็อก ทุบหัวเลือดสาด

สัตหีบ กลุ่มคนไทยยกพวกรุมยำลูกเรือกัมพูชา คว้าไม้อิฐบล็อก ทุบหัวเลือดสาด

232
0
แบ่งปัน
   เมื่อเวลา 19.50 น.ของวันที่ 5 ม.ค.66 ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุ ทำร้ายร่างกาย  บริเวณสะพานปลาภายในช่องแสมสาร ต.แสมสาร อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน     

ที่เกิดเหตุพบนาย โซนา อายุ33 ปี สัญชาติกัมพูชา มีบาดแผลที่ศีรษะ ถูกของแข็งตีเป็นแผลฉกรรจ์ ใกล้กันพบท่อนไม้เปื้อนเลือดและอิฐบล๊อคแตกระเอียด ตกอยู่บนพื้น ทางเจ้าหน้าที่ จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยช่วยเหลือ นำส่งโรงพยาบาลสัตหีบ กม.10

จากการสอบถาม นาย โซนา อายุ33 ปี คนเจ็บ เล่าว่า ตนได้ไปนั่งดื่มเบียร์ขณะกำลังจะเดินกลับห้องพัก ได้มีชายไทยประมาณ 4 คน เข้ามารุมทำร้าย ก่อนจะหลบหนีไป เบื้องต้น ด้าน ร.ต.อ.ฐานิต ที่ภักดี รอง สว.สอบสวน สภ.สัตหีบ ได้ประสาน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ เพื่อติดตามตัวคนก่อเหตุทั้งหมด มาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมานต่อไป

ซึ่งก่อนหน้านี้ภายในตำบลช่องแสมสาร มีเหตุกลุ่มลูกเรือต่างชาติ และคนไทย ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย กันเองมาแล้วแล้วบ่อยครั้ง ภายในรอบเดือนที่ผ่านมา ถึงจะมีการจับกุมผู้ก่อเหตุไปแล้ว แต่ชาวบ้าน ในพื้นที่ อยากฝากวอน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยกระดับมาตรการป้องกันการก่อเหตุความรุนแรง อย่างจริงจังเพื่อ สร้างความเชื่อมั่นในความปลอดภัยต่อชาวบ้านและนักท่องเที่ยวที่เข้ามาท่องเที่ยวภายในพื้นที่