หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ตำรวจจับแล้ววัยรุ่นไทยรวมตัวตีคูเวต เผยไม่ได้นัดกันมาแค่ได้ยินข่าวคูเวตทำร้ายคนไทยเลยไม่พอใจ

ตำรวจจับแล้ววัยรุ่นไทยรวมตัวตีคูเวต เผยไม่ได้นัดกันมาแค่ได้ยินข่าวคูเวตทำร้ายคนไทยเลยไม่พอใจ

62
0
แบ่งปัน

จากกรณีเมื่อเวลา 03.00 น.ของวันที่ 3 สิงหาคม 2567  ได้เกิดเหตุชาวไทยกับชาวต่างชาติ ขับขี่รถจักรยานยนต์เกิดเฉี่ยวชนกัน จนมีปากเสียงจนเกิดการทำร้ายร่างกายกัน หลังจากนั้นก็มีเพจ Facebook ได้โพสต์ชักชวน ให้ทวงคืนศักดิ์ศรี วัยรุ่นพัทยา ชาวต่างชาติรุม ทำร้ายคนไทย 50 ต่อ 1 หลังจากนั้นได้เกิดเหตุกลุ่มโบลท์ และชาวตะวันออกกลาง ก่อเหตุทะเลาะวิวาท จนมีผู้บาดเจ็บ ตามที่เคยได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 5 สิงหาคม 2567  พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา

พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตต์สุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ไปควบคุมตัว วัยรุ่นกลุ่มโบลท์ 9 คน อายุ 20-30 ปี มาสอบสวนที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองพัทยา ทำการสอบสวน ก่อนส่งพนักงานสอบสวน

ขณะที่ทั้งหมดยอมรับสารภาพว่าเป็นกลุ่มผู้ก่อเหตุจริง โดยทั้งหมดยอมจำนนจากกล้องวงจรปิดที่สามารถ บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน ส่วนสาเหตุนั้น อ้างว่าได้ดูกลุ่มเพจ Facebook โพสต์ ให้ทวงคืนศักดิ์ศรี วัยรุ่นพัทยา ชาวต่างชาติรุม ทำร้ายคนไทย 50 ต่อ 1  ตนจึงเกิดอาการไม่พอใจ ด้วยความที่ตนนั้นเป็นคนขับโบ๊ท และไม่พอใจพวกกลุ่มอาหรับ ที่ชอบขับรถเบิ้น ท่อ เสียงดังดัง บีบแตร และ ด้วยความคึกคะนอง จึงเกิดการรวมตัวกันขึ้นโดยที่ไม่ได้นัดหมายกันเลย ผู้ก่อเหตุทั้งหมดก็ไม่รู้จักกันด้วย  ต่างคนก็ขี่ไปเจอกันที่เกิดเหตุ จึงไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทภายในซอยเย็นสบาย พวกตนจึงอยากขอโทษพี่น้องชาวเมืองพัทยา ที่ทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

 อย่างไรก็ตามได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีดำเนินคดีในข้อหาร่วมร่วมกันทำร้ายร่างกาย และทำให้เสียทรัพย์