หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  ผู้เสียหายบ้องหูแก๊งลักรถมอไซค์ ปากแข็ง ก่อนส่งเข้าซังเต

 ผู้เสียหายบ้องหูแก๊งลักรถมอไซค์ ปากแข็ง ก่อนส่งเข้าซังเต

114
0
แบ่งปัน

     เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง ได้รับแจ้ง จากชาวบ้านว่าสามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุ โจรกรรมรถจักรยานยนต์ไว้ได้บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ใกล้กับซอย เนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านและผู้เสียหายควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย พร้อมของกลาง เป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 110 สีน้ำเงิน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่ง ผู้เสียหาย จดจำรถของตนเองได้ และได้แจ้งความร้องทุกข์ไว้กับพนักงานสอบสวนสภ.บางละมุงแล้ว แต่ยังให้การปฏิเสธ สอบถามนายหวังฟี โต๊ะมุดบำรุง อายุ 65 ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ เปิดเผยว่าเมื่อสองวันก่อน คนร้ายได้ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเองที่จอดคากุญแจไว้ไป กระทั่งวันนี้มาส่งลูกไปโรงเรียน มาเจอผู้ก่อเหตุขี่รถของตนเองอยู่ ตนเองจำรถได้จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

     ขณะที่ผู้เสียหายอีกราย ได้นำกล้องวงจรปิด สามารถบันทึกภาพ ผู้ต้องสงสัยสวมเสื้อสีแดง ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ซึ่งเป็นคนเดียวกันกับที่ถูกจับกุมตัวไว้ได้ ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนเพื่อนร่วมขบวนการ มาขโมยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ยามาฮ่า แกรนด์ฟิลาโน่ ไปเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาแสดงเป็นหลักฐาน ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดู ส่วนรถนั้น แก๊งผู้ก่อเหตุได้ขี่รถของตนเองหลบหนีไปคนละทาง เมื่อพ่อของผู้เสียหายอีกราย ตามเข้ามาสมทบแล้วตบเข้าที่บ้องหูอย่างแรง ก่อนส่งตัวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย