หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  แชร์คลิป วัยรุ่นฟันน้ำนม โรงเรืยนรัฐฯกับโรงเรียนเอกชน ยกพวกถล่มกันปืน ชาวบ้านพบเห็นบ่อยครั้งจนระอา อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาเข้มงวดอย่างจริงจัง ก่อนที่จะมีเหตุรุนแรงไปมากกว่านี้

 แชร์คลิป วัยรุ่นฟันน้ำนม โรงเรืยนรัฐฯกับโรงเรียนเอกชน ยกพวกถล่มกันปืน ชาวบ้านพบเห็นบ่อยครั้งจนระอา อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงมาเข้มงวดอย่างจริงจัง ก่อนที่จะมีเหตุรุนแรงไปมากกว่านี้

195
0
แบ่งปัน

 ภาพเหตุการณ์ที่นักเรียนชั้นม.ต้น ของโรงเรียนภาครัฐฯแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ภายในซอยเนินพลับหวาน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  ได้ยกพวกมาถล่ม คู่อริซึ่งเป็นเด็กม.ต้นเหมือนกัน ที่บริเวณด้านหน้าประตูทางเข้า ของโรงเรียนเอกชนชี่อดัง ซึ่งทั้งสองโรงเรียน เป็นโรงเรียนเอกชนืและโรงเรียน รัฐบาล อยู่ห่างกันประมาณ300เมตร ในเขตพื้นที่เทศบาลเมืองหนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ชาวบ้านเเละพลเมืองดี รวมถึงนักเรียนเอง ได้ถ่ายคลิปไว้ได้ เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น3ช่วงเวลาติดๆกัน เมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคม-ต้นเดือนสิงหาคมและล่าสุดเมื่อกลางเดือนทื่ผ่านมา กลุ่มวัยรุ่นของโรงเรียนภาครัฐ ได้ยกพวกเข้ามาบุกถึงหน้าประตูทางเข้าของโรงเรียนเอกชนชื่อดัง โดยมีการโชว์ปืน ทำให้นักเรืยนที่นั่งรอผู้ปกครองอยู่ด้านใน ต่างวิ่งหนีตายกันอย่างชุลมุนวุ่นวาย ส่งผลให้นักเรียนหญิงวัย11ปี วิ่งสะดุดกันล้มทำให้แขนขวาเเตกล้าว ต้องเข้ารักษาตัวที่รพ. ส่วนกลุ่มนักเรียนที่เข้ามาก่อเหตุ ก็ถูกกลุ่มของนักเรียนโรงเรืยนเอกชน ใช้มีดไม้ไล่ฟันกลุ่มคู่อริที่มีอปืน วิ่งโกยแน็บหนีออกไป ไม่ได้มีใครได้รับอันตราย นอกจากเด็กหญิงที่วิ่งหนีจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว โดยคลิปล่าสุดมีการท้าทายกัน จนมีการยกพวกมาตีกันมีการถ่ายคลิปโดยมีคอมเม้นว่า #จัดให้ตามขำขอ

  ชาวบ้านและผู้เห็นเหตุการณ์ ได้เล่าว่า เหตุการณ์แบบนี้มีประจำ เห็นจนชินก็ว่าได้ อยากให้ผู้อำนวยการทั้งสองสถาบัน จัดการเรื่องนี้ให้เด็ดขาด เพราะขนาดเด็กเเค่อายุ12-13ปีกล้าพกปืน มาถล่มคู่อริแบบนี้แล้ว ถ้าหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ยังมองเป็นเรื่องธรรมดา อนาคตคงต้องมีการสูญเสียเกิดขึ้นอย่างแน่นอน

Screenshot