หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  โจ๋ฉุนขับรถปาดหน้า เคาะกระจกเรียกชาวโปแลนด์เคลียใจ ต่อยสู้ไม่ไหวชักเหล็กแหลมแทงคอเจ็บ

 โจ๋ฉุนขับรถปาดหน้า เคาะกระจกเรียกชาวโปแลนด์เคลียใจ ต่อยสู้ไม่ไหวชักเหล็กแหลมแทงคอเจ็บ

79
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 18.06 น.วันที่ 20 สิงหาคม 2567 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง รับแจ้งเหตุใช้อาวุธแทงคอ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนภายในซอยบุญสัมพันธ์ (เขาน้อย) ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้พนักงานสอบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขต พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือ MR.DOBRZYNSKI SLAWOMIR อายุ 58 ปี สัญชาติโปแลนด์ ได้รับบาดเจ็บถูกของแหลมแทงเข้าที่ต้นคอ ช่วงใต้คางซ้าย จนทะลุมีเลือดไหลอาบร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธที่ใช้ก่อเหตุลักษณะประดิษฐ์ขึ้นเอง เป็นเหล็กปลายแหลมรูปทรงสามเหลี่ยม คล้ายขูดชาร์ป ด้ามพลาสติกตกอยู่ 1 เล่ม และมีคราบเลือดหยดเป็นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุได้ขี่จยย.หลบหนีไปก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

    สอบถามนายอัครชัย นาน่องโกรน อายุ 16 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงวัยรุ่นที่ก่อเหตุ กับชาวต่างชาติที่ได้รับบาดเจ็บ ตะโกนด่าทอกันจับใจความได้ว่าเกี่ยวกับเรื่องขับรถปาดหน้า โดยคนเจ็บนั้นขับรถยนต์ ส่วนผู้ก่อเหตุขี่จยย. โต้เถียงกันจนเลยเถิก ลงไม้ลงมือชกต่อยกัน ผู้ก่อเหตุสู้แรงคนเจ็บไม่ไหว จึงชักเหล็กแหลมแทงสวนจนคนเจ็บต้องถอยหนีขอความช่วยเหลือ ไม่นานก็มีกลุ่มเพื่อนของผู้ก่อเหตุขี่จยย.ถือไม้คมแฟกมาสมทบ โชคดีที่เจ้าหน้าที่มาพอดี กลุ่มผู้ก่อเหตุจึงขี่จยย.หลบหนีไปคนละทิศละทาง

      เบื้องต้นพ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ได้วิทยุสกัดจับคนร้าย ตามรูปพรรณสันฐานที่ได้รับแจ้ง และจากคลิปวีดีโอที่ประชาชนบันทึกไว้ได้ ตามเส้นทางการหลบหนี แต่ก็ยังไร้วีแวว ส่วนปมเหตุนั้นเชื่อว่าเกิดจากความขัดแย้งบนท้องถนน จึงได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแส เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป