หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  สุนัขเฝ้าศพไม่ยอมห่าง ใครเข้าใกล้ขู่จะกัด

 สุนัขเฝ้าศพไม่ยอมห่าง ใครเข้าใกล้ขู่จะกัด

214
0
แบ่งปัน

         เมื่อเวลา 11.50 น.ของวันที่ 25 ส.ค.67 พ.ต.ท สินสมุทร บุญทัศนา สารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิต ภายในซุ้มไม้ไผ่ หลังร้านอาหารแห่งหนึ่งริมถนน 332  ม.7 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังรับแจ้ง ได้รุดไปตรวจสอบพร้อม หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

          ที่เกิดเหตุ พบศพชาย 1 ราย ไม่ทราบชื่อ พบนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นั่ง ภายในซุ้มไม้ไผ่ ใกล้กันพบขวดสุรา เหล้าขาว 40 ดีกรี วางอยู่ จากการตรวจสอบ ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย โดยมีสุนัขพันธุ์ไทย เพศผู้ สีขาว -ดำ อายุประมาณ 2-3 ปี ชื่อ “แพนด้า” สภาพเนื้อตัวมอมแมม นั่งเฝ้าศพผู้ตายไม่ห่าง และพยายามเห่าใส่ไม่ให้เข้าใกล้ จึงต้องหลอกล่อและจับตัวไว้ ก่อนจะเข้าไปเก็บร่างผู้เสียชีวิต ก่อนร่างส่งชันสูตรหาสาเหตุการเสียขีวิต โรงพยาบาล สัตหีบ กม. 10

         ด้านเจ้าหน้าที่ เปิดเผยว่า จากการโทรศัพท์คุยกับทางเจ้าของร้าน ทราบว่าเป็นชายเร่รอน มาขอพักอาศัยอยู่ในร้าน ทางเจ้าของร้าน สงสารก็ให้พักอาศัย และได้ให้ข้าวให้น้ำ จนมาวันนี้มีคนโทรศัพท์ไปแจ้งว่า ชายดังกล่าวเสียชีวิต จึงประสานเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ เบื้องต้นจะได้ประสานหาญาติผู้เสียชีวิตมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป