หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  เจ้าของตู้น้ำยังติดต่อพนักงาน 3 คนไม่ได้ เผย ผู้เสียชีวิตเคยเป็นอดีตพนักงาน ตระเวนขโมยเคยแจ้งเตือนลูกค้าหลายครั้ง

 เจ้าของตู้น้ำยังติดต่อพนักงาน 3 คนไม่ได้ เผย ผู้เสียชีวิตเคยเป็นอดีตพนักงาน ตระเวนขโมยเคยแจ้งเตือนลูกค้าหลายครั้ง

129
0
แบ่งปัน

          จากกรณี น.ส.ชุติกาญจน์ ธาดาจีนกิต อายุ 29 ปี ออกมาร้องเรียนผู้สื่อข่าว เพื่อขอความเป็นธรรมให้กับสามี ชื่อว่านาย นัฐพล จันทร์ภูมิ อายุ 28 ปี อาชีพช่างซ่อมตู้น้ำหยอดเหรียญ หลังสามีของเธอถูกหลอกให้ออกมาซ่อมตู้น้ำหยอดเหรียญ ภายในซอยมาบยายเลีย 34 หมู่ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ก่อนจะถูกชายไทย 3 คน ที่ดักซุ่มอยู่รุมทำร้าย จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา ล่าสุดมีกระแสข่าว ว่า 3 คนร้ายที่ก่อเหตุ ทำร้ายนาย นัฐพล เสียชีวิต จะเดินทางมามอบตัว แต่ก็ไม่มีวี่แววแต่อย่างใด

      นางสาว  ฟ้า  นามสมมุติ เล่าว่า  นาย นัฐพล เคยทำงานที่ บริษัทตน ตั้งแต่เดือนเมษายน 67 ได้ประมาณ 2 เดือน ถึงเดือน มิถุนายน 67 ก็ได้สั่งให้พักงานเพราะไม่ค่อยมาทำงาน จากนั้นประมาณ 3 เดือนมีลูกค้ามาถามว่าส่งช่างเข้ามาเหรอไม่เห็นบอกเลย โดยตั้งแต่เดือนพฤษภาคมมารู้อีกทีประมาณกลางเดือนกรกฎาคม จนถึงสิงหาคม  ว่าเขาเริ่มเข้าไปที่ตู้ต่างๆ เพราะมีลูกค้าโทรมาบอกว่าจะมีช่างเข้าไปเช็คตู้เปลี่ยนไส้กรอง บางที่บอกว่าน้ำเหม็นบ้าง บางทีก็บอกว่ามาเปลี่ยนกุญแจ รวมกันแล้วก็ 20-30  ครั้ง

        ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่ก็ไม่ได้เอะใจเพราะคิดว่าเป็นช่างมาทำการซ่อมหรือเปิดเอาเหรียญ ซึ่งทางเราก็ได้ทำหนังสือประกาศไปตามลูกค้าว่าให้ระวังบุคคลแอบอ้าง โดยมีรูปบุคคลดังกล่าว พอเราทำประกาศออกไปลูกค้าก็มาบอกว่ามีบุคคลนี้เข้าไปจริงๆ จนได้เข้าแจ้งความไว้หลายครั้ง

         ส่วนในวันเกิดเหตุนั้นได้มีลูกค้าแจ้งว่าได้จับคนแอบอ้าง แต่พอไปถึงก็พบว่าอยู่กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ทางพนักงานทั้ง 3 คน ก็ไม่ได้เล่าอะไรให้ฟัง จนกระทั่งเขากลับบ้านไป ซึ่งตั้งแต่วันนั้นก็ยังไม่สามารถติดต่อทาง 3 คนนั้นได้เลย 

      ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสืบสวนหาชื่อคนก่อเหตุทั้ง 3 ราย เพื่อขออนุมัติหมายจับต่อไป