หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  หนุ่มร้องสื่อเจอ มิจ ตีซี้ หลอกเชิดจยย.คู่ใจ ตร.เร่งล่าตัว

 หนุ่มร้องสื่อเจอ มิจ ตีซี้ หลอกเชิดจยย.คู่ใจ ตร.เร่งล่าตัว

34
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 19.36 น.วันที่ 29 สิงหาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายนนทวร มุกุระ อายุ 27 ปี ว่าถูกคนร้ายตีซี้ หลอกเชิดรถจักรยานยนต์หายไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2567 หลังเกิดเหตุได้แจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่รวบรวมหลักฐาน ส่วนตนเองก็พยายามติดตามหารถคู่ใจด้วย แต่ก็ยังไร้วี่แวว

     โดยนายนนทวร เล่าว่าผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค ได้ติดต่อให้ช่วยแก้ไขข้อผิดพลาดในแอปพลิเคชั่น รับ ส่งผู้โดยสาร ก่อนจะทำทีตีซี้ ตีสนิด แล้วในวันที่เกิดเหตุผู้ก่อเหตุ ทั้งสองคน เป็นผู้ชายและผู้หญิง อายุประมาณ 25-30 ปี คาดว่าน่าจะเป็นคู่รักกัน ทำทีให้ช่วยแก้ไขข้อผิดพลาดอีกครั้ง จะได้นำไปใช้ทำมาหากินเสียที หลังตนเองหลงอุบายคิดว่าเป็นคนทำมาหากิน ผู้ก่อเหตุทำทีขอยืมรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ 110 ไอ สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 2 กพ 3655 ระยอง ว่าจะไปรับน้อง 5 นาที ตนเองหลงเชื่อให้ยืมไป หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย

      เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่หาเบาะแส จากพยานแวดล้อมและกล้องวงจรปิด ในการไล่ล่าติดตามจับกุม ผู้ก่อเหตุทั้งสอง ซึ่งเชื่อว่าน่าจะยังอยู่ในพื้นที่ พร้อมฝากเตือนเป็นอุทาหรณ์ อย่าหลงเชื่อหรือไว้ใจใครง่ายๆเช่นนี้ด้วย