หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ หนุ่มโรงงานชะตาขาด ขี่รถ จยย.ชนท้ายรถยนต์จอดข้างทางดับอนาถ คาสายโทรศัพท์กับแฟนสาว

หนุ่มโรงงานชะตาขาด ขี่รถ จยย.ชนท้ายรถยนต์จอดข้างทางดับอนาถ คาสายโทรศัพท์กับแฟนสาว

1010
0
แบ่งปัน

เมี่อเวลา 1930 น. ของวันที่ 30 มีนาคม 2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถ จยย.ชนท้ายรถยนต์ มีผู้เสียชีวิต 1ราย จึงพร้อมด้วยพ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช ร้อยเวร สภ.ห้วยใหญ่ รุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนสาย 331 มุ่งหน้าสัตหีบ 

 ในที่เกิดเหตุบนถนนสาย 331 ก่อนถึง สภ.ห้วยใหญ่ เล็กน้อย พบรถ จยย.ฮอนด้า คลิกทะเบียน 2กช -1620 ระยอง สีน้ำเงินดำล้มคว่ำอยู่กลางถนน สภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตในชุดยูนิฟอร์มโรงงาน ทราบชื่อต่อมาคือ นายชวนินทร์ ตรีสาคร อายุ 30 ปี เป็นพนักงานบริษัททSTP&I ใกล้กันพบรถยนต์เก๋ง โปรตรอน สีขาว ทะเบียน ขข-4407 ชลบุรี สภาพได้รับความเสียหายด้านท้าย กระจกหลังแตก   จากการสอบถามพลเมืองดี ที่ขับรถมาพบเจอเหตุการณ์ได้เล่าว่า ขณะขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งมืดสนิท ได้สาดไฟสูงไปข้างหน้าเห็นมีร่างคนนอนอยู่บนถนน มีรถ จยย.ล้มคว่ำอยู่ เศษซากอะไหล่รถแตกเกลื่อนพื้น จึงได้หยุดรถลงมาดู พบว่ามีอุบัติเหตุดังกล่าว จึงได้รีบแจ้งตำรวจและกู้ภัยฯ ช่วยเหลือ แต่เมื่อกู้ภัยมาถึงฯ ก็พบว่าผู้ประสบอุบัติเหตุได้เสียชีวิตแล้ว  ต่อมาทางด้านนางสาวบี อายุ 26 ปี ผู้เป็นแฟนสาว ได้มาถึงที่เกิดเหตุร่ำให้ด้วยความเสียใจ พร้อมทั้งเล่าว่า ผู้ตายเป็นแฟนยังไม่ได้แต่งงานกัน ก่อนเกิดเหตุตนเองยังคุยโทรศัพท์กันตลอดทาง ปกติก็จะคุยสายเป็นเพื่อนระหว่างขี่รถ จยย. กลับบ้าน จากโรงงานในนิคมแหลมฉบัง กลับบ้านพักที่ ก.ม.9 พลูตาหลวง ซึ่งในขณะที่เกิดเหตุ ตนเองได้ยินเสียงดัง และพยายามเรียกในโทรศัพท์ แต่เเฟนไม่ตอบ จากนั้นสักพักก็ได้ยินเสียงคนเยอะแยะ และมีคนคุยสายได้บอกว่าแฟนเกิดอุบัติเหตุ แต่ตนไม่คิดว่าจะเสียชีวิต ตนเองเสียใจมาก 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ กู้ภัยฯ ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปทำการชันสูตรที่ รพ.วัดญาณสังวราราม ในส่วนของรถยนต์เก๋งที่จอดเสียทิ้งไว้ข้างทางและรถจยย.คันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้นำไปเก็บรักษาไว้ เพื่อติดต่อเจ้าของรถยนต์เก๋ง มาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป