หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วพร้อมประชาชนทุกหมู่เหล่าร่วมตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศลแด่ รัชกาลที่ 9

เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วพร้อมประชาชนทุกหมู่เหล่าร่วมตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศลแด่ รัชกาลที่ 9

227
0
แบ่งปัน

        ที่อาคารโดมเอนกประสงค์ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว เป็นประธานในพิธีทำบุญตักบาตร ข้าวสาร อาหารแห้งพระสงฆ์ 10 รูป นำโดย พระครูเกษมกิตติโสภณ เจ้าอาวาสวัดสามัคคีบรรพต ถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9  โดยมี นาวาเอกสามารถ ศรีม่วง ผู้บังคับการ ศูนย์การฝึก หน่วยบัญชาการต่อสู้อากาศยานและรักษาฝั่ง กองทัพเรือ นาวาเอก วีระชัย บุญมาก ผู้อำนวยการกองกิจการพลเรือน ทัพเรือภาคที่ 1 หัวหน้าส่วนราชการ ข้าราชการทหาร  ตำรวจ  พนักงานลูกจ้าง และพ่อค้าประชาชนทุกหมู่เหล่า พร้อมใจร่วมในพิธีเพื่อความเป็นสิริมงคลต่อตนเองและครอบครัว

          นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่า เนื่องในวันที่ 5 ธันวาคมของทุกปี ซึ่งเป็นวันคล้ายวันเฉลิมพระชนมพรรษาของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9  เพื่อเป็นการแสดงความน้อมสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่ทรงมีต่อประเทศชาติและพสกนิกรชาวไทย ทุกหมู่เหล่าเสมอมา พระองค์ทรงอุทิศพระวรกายในการปฏิบัติพระราชกรณียกิจอันน้อยใหญ่ เพื่อพสกนิกรชาวไทยอยู่เย็นเป็นสุข และเพื่อความเจริญก้าวหน้าของประเทศชาติเป็นสำคัญ

          ทั้งนี้ เทศบาลตำบลเกล็ดแก้วขอน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ ของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ที่ทรงมีต่อพสกนิกรชาวไทยทุกหมู่เหล่า และยังเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ อีกด้วย