หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สลึงเดียวก็เอา คนร้ายกระชากสร้อยทองแม่ค้าส้มตำ

สลึงเดียวก็เอา คนร้ายกระชากสร้อยทองแม่ค้าส้มตำ

941
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิท พัทยามุ่งหน้าชลบุรี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงส่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบน.ส. นางทองสุข ดวงคำ อายุ 42 ปี แม่ค้าส้มตำ ได้เล่าเหตุการณ์ด้วยความตกใจให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฟังว่าขณะที่ตนเองกับสามี ขี่จยย.พ่วงข้างกำลังจะไปขายของในพื้นที่เมืองพัทยา ระหว่างที่กำลังสับมะละกออยู่นั้น ได้มีคนร้ายเป็นผู้ชายขี่จยย.แบบผู้หญิง มาประกบแล้วเอื่อมมือมากระชากสร้อยคอทองคำ หนัก 1 สลึงของตนเอง แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว
ภายหลังได้แจ้งความลงบันทึกไว้ประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ส่วนเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังรับแจ้งจึงนำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าคนร้ายรายนี้ไม่ใช่คนร้ายมืออาชีพ แต่ด้วยสภาวะเศรษฐกิจตกตำ่ และราคาทองคำที่สูงขึ้น ทำให้คนร้ายตัดสินใจก่อเหตุเช่นนี้ นอกจากนี้ยังฝากเตือนประชาชนให้ใช้ความระมัดระวังในการสวมใส่สิ่งของมีค่า โดยเฉพาะทองคำ หากไม่จำเป็นให้หลีกเลี่ยงการสวมใส่เพื่อความปลอดภัยของตนเองด้วย