หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เปิดงานวันไหล เกล็ดแก้ว คึกคัก ประชาชนร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

เปิดงานวันไหล เกล็ดแก้ว คึกคัก ประชาชนร่วมกิจกรรมจำนวนมาก

33
0
แบ่งปัน

เมื่อวลา 19.00 น.ของวานนี้ ที่เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี นาย ยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร จัดกิจกรรม โครงการส่งเสริมประเพณี วันไหลเกล็ดแก้ว ประจำปี 2567 โดยมี นาวาเอก ยุทธนา  ชูธงชัย ผู้บังคับการโรงเรียนชุมพลทหารเรือ นาย พนธกร ใคร่ครวญ  ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์  นางสาวกานดา ทรัพย์นา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นาย สมบูรณ์ ลาลาด รองนายก อบต.พลูตาหลวง ตลอดจน กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ประชาชน เข้าร่วมกิจกรรม

               สำหรับการจัดกิจกรรม โครงการส่งเสริมประเพณี วันไหลเกล็ดแก้ว ในปีนี้ ได้จัดให้มีการแข่งขันกีฬา เชื่อมความสามัคคี ระหว่างหน่วยงาน ในประเภทต่างๆ อาทิเช่น ฟุตซอลเยาวชน การแข่งขันวอลเล่บอล การแข่งขันเปตอง การประกวดการการก่อเจดีย์ทราย   และการประกวดนางงาม ผู้สูงอายุ ในส่วนบรรยากาศภายในงาน ทางเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ได้จัดกิจกรรม ต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมรำวงย้อนยุค ล้วงไห สาวน้อยตกน้ำ ปารตี้โฟม มีบ้านลมขนาดใหญ่ ชิงช้าสวรรค์ ม้าหมุน ให้เด็กๆได้เล่น ฟรีตลอดงาน  และยังให้พ่อค้าแม่ค้า มาบริการขายอาหาร เครื่องดื่ม เป็นการสร้างรายได้หมุนเวียน ในโครงการส่งเสริมประเพณี วันไหลเกล็ดแก้วที่จัดขึ้นอีกด้วย

               ซึ่งถือว่า เทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว จัดกิจกรรม โครงการส่งเสริมประเพณี วันไหลเกล็ดแก้ว ได้อย่างดี ในปีนี้มีประชาชนพาครอบครัว มาเที่ยวงานกันอย่างคับคั่ง  เป็นการ สืบทอดประเพณีอันดีงามของท้องถิ่นให้ลูกหลานไว้เป็นแบบอย่างที่ดีได้รับความร่วมมือร่วมใจจากประชาชนในชุมชนอย่างดียิ่ง ที่ได้ร่วมกันอนุรักษ์ประเพณีสงกรานต์

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323