หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  ชาวบ้านกู้ภัยฯ ล้อมเก๋งสาวเมาหนักซิ่งเฉี่ยวชนรถชาวบ้าน ไม่ยอมลงรถทำรถติดยาว

 ชาวบ้านกู้ภัยฯ ล้อมเก๋งสาวเมาหนักซิ่งเฉี่ยวชนรถชาวบ้าน ไม่ยอมลงรถทำรถติดยาว

151
0
แบ่งปัน

    เมื่อเวลา 06.06 น.วันที่ 12 กันยายน 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพัทยาได้รับแจ้งจากชาวบ้าน ว่าเกิด อุบัติเหตุรถเฉี่ยวชนกัน เหตุเกิดบนถนนเส้นทัพยา สายสองพัทยา ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบนำไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบชาวบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ยืนล้อมรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อฮอนดา ซีวิค สีขาวหมายเลขทะเบียน 1ขศ 7179 กทม.ของผู้ก่อเหตุ ซึ่งอยู่ ในอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก ยืนยันไม่ยอมลงจากมารถเจรจากับคู่กรณี ทำให้ชาวบ้านพากันมายืนล้อมรถไว้ ส่งผลให้การจราจรติดขัดยาว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจใช้วิธีการเคลียร์กล่อมนานกว่า 30 นาทีเจ้าตัวถึงจะยอมลงจากรถ โดยอ้างว่าที่ลงนั้นตนเองรอประกัน ตรวจสอบภายในรถยังพบขวดเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์วางอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

     ในขณะที่กลุ่ม ผู้เสียหายเป็นรถจักรยาน และสหกรณ์ลงแถว เปิดเผยว่ารถยนต์เก๋งคันดังกล่าวขับชนขับเบียดออกมาจากซอย พัทยาใต้ 16 แต่ รถไม่ได้รับความเสียหายมากคนก็ไม่รับบาดเจ็บ เพียงแค่อยากให้ลงมาขอโทษเท่านั้นแต่คู่กรณีกลับเมินไม่ยอมลงมาคุยแต่อย่างใด จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาเจรจาได้ดังกล่าว ส่วนรถนั้น ต้องใช้รถสไลด์มายกออกจากจุดดังกล่าว

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพัทยาได้ควบคุมตัวน.ส.อลิษา ยืนยิ่ง อายุ 33 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์เก๋งไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างร่างกาย ซึ่งเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด โดยสูงถึง 153 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ยังได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป