หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  แม่เด็กวัย 15 ปีวอนคนร้ายแทงลูกชายเจ็บสาหัสออกมาแสดงความรับผิดชอบ

 แม่เด็กวัย 15 ปีวอนคนร้ายแทงลูกชายเจ็บสาหัสออกมาแสดงความรับผิดชอบ

97
0
แบ่งปัน

           จากกรณี มีกลุ่มวัยรุ่นยกพวกตีกันมีผู้บาดเจ็บถูกอาวุธมีด เหตุเกิดบริเวณสี่แยกมิตรกมล พื้นที่ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี        ส่วนคนเจ็บนายภัทรพล บุญแผน อายุ 15 ปี มีบาดแผลโดนแทงเข้าหัวไหล่ข้างขวาจากด้านหลังแผลยาว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

            ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้พบกับนางสาวภัณฑิรา วงศ์อุดมมงคล อายุ 34 ปี แม่ของนายภัทรพล ขุนแผน เด็กชายวัย 15 ปีที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บสาหัส ตอนนี้ยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางละมุง  พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนี้ลูกชายยังนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบางละมุง ซึ่งยังไม่ทราบว่าหมอจะให้กลับบ้านวันไหน ส่วนอาการถูกแทงทะลุถึงปอด แล้วก็กระดูกบริเวณที่โดนมีดแทงแตก ปัจจุบันอาการดีขึ้นตามลำดับ

         นางสาวภัณฑิรา ยังเปิดเผยอีกว่าอยากให้กลุ่มวัยรุ่นที่แทงลูกตัวเองบาดเจ็บออกมารับผิดชอบ ซึ่งก็รู้ว่าอายุยังน้อยอยู่ และยังสงสัยว่าพ่อแม่ของเด็กคนที่ก่อเหตุรู้หรือไม่ ซึ่งอยากให้ออกมาพูดคุยรับผิดชอบว่าจะเยียวยากันอย่างไร ส่วนสาเหตุจริงๆเท่าที่พูดคุยแค่ไปเป็นเพื่อนกับเพื่อนที่มีปัญหากัน

     โดยหลังจากที่ตนได้โพสต์ facebook เพื่อตามหาหลักฐานซึ่งปัจจุบันก็มีพยานในกลุ่มเพื่อนลูกด้วยกันนำกล้งวงจรปิดที่พอยืนยันผู้ก่อเหตุได้ ในความรู้สึกแม่ก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้โดยเร็ว

               ส่วนด้านคดีทาง พ.ต.ท.ญัตติพงษ์ เจียมพวก  สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า กรณีดังกล่าว วันเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้ผู้ได้รับบาดเจ็บทำการรักษาตัว และทางเจ้าที่ได้ไปพูดคุยสอบสวนเบื้องต้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรู้ตัวคนก่อเหตุแล้ว ซึ่งต้องรอให้ผู้เสียหายยืนยันอีกครั้ง ส่วนตัวผู้เสียหายอยู่ในระหว่างการรักษาตัวซึ่งยังไม่สามารถเซ็นชื่อได้ นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนัดผู้เสียหายสอบปากคำต่อหน้าสาขาวิชาชีพ ที่อัยการภาค 2 เพราะผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นเด็ก