หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  แก๊งโจ๋ยกพวกรุมตืบคู่อริล้างแค้น เจ็บ 2 ราย

 แก๊งโจ๋ยกพวกรุมตืบคู่อริล้างแค้น เจ็บ 2 ราย

135
0
แบ่งปัน

     เมื่อเวลา 00.06 น.วันที่ 18 กันยายน 2567 ศูนย์วิทยุเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายมีผู้ได้รับบาดเจ็บเหตุเกิดที่สวนสาธารณะบ้านทุ่งกลมตัดหมัน ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานขอกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ เจ้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบกลุ่มวัยรุ่น อายุประมาณ 15-18 ปี อยู่ในอาการตกใจ ร้องห่มร้องไห้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย มีอาการปวดบวมที่ใบหน้าฟกช้ำตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไปก่อนที่เจ้าหน้าที่จะมาถึง นอกจากนี้ยังมีชาวบ้าน ที่มานั่งเล่นบริเวณสวนสาธารณะอยู่ในการหวาดผวา

     สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์(เบลอหน้า) ทราบว่าขณะที่ตอนนี้กำลังนั่งเล่น ซึ่งกลุ่มวัยรุ่นผู้บาดเจ็บ 4 คน จับกลุ่มคุยกันตามประสา ไม่นานได้มีกลุ่มวัยรุ่นอีกกลุ่มนึงซึ่งเป็นกลุ่มที่ก่อเหตุ ขี่จยย.ยกทัพ กันมาประมาณ 8 ถึง 10 คน อาวุธมีดครบมือ เมื่อจอดรถได้ก็พากันกรู เข้าประจัญบานทำร้ายกลุ่มคนเจ็บ โดยที่ไม่ทันได้ตั้งตัว พร้อมตะโกนถามว่าพวกมึงใช่ไหมที่ขว้างระเบิดใส่พวกกู ทำให้ชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณนั้นต่างพากันวิ่งหลบหนีเอาชีวิตรอด หลังเกิดเหตุต้องรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

    ด้านหนึ่งในผู้บาดเจ็บเล่าเหตุการณ์ระทึกว่า ไม่รู้ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุมาทำร้ายพวกตนเองทำไม เพราะที่เจอกันก่อนหน้านี้ก็ยังสวัสดีทักทาย เพราะตัวเองเป็นรุ่นน้อง และก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกัน อย่างไรก็ตามหลังจากนี้คงเดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ เอาผิดผู้ก่อเหตุอย่างแน่นอน

     เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. หนองปรือได้วิทยุสกัดจับกุมผู้ก่อเหตุตามรูปพรรณสัณฐาน ตามเส้นทางที่คาดว่าจะหลบหนีผ่านไปแต่ก็ยังไร้วี่แวว พร้อมทั้งประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ลงพื้นที่หาเบาะแสทั้งพยานแวดล้อม และกล้องวงจรปิดในบริเวณที่เกิดเหตุ และตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นนักเลงที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป