หน้าแรก ข่าวสังคม สามีรุ่นลูกอ้างไม่ได้บังคับให้ไปขอทานเพียงแต่ขอทานได้มาก็ซื้อเหล้ากินด้วยกัน

สามีรุ่นลูกอ้างไม่ได้บังคับให้ไปขอทานเพียงแต่ขอทานได้มาก็ซื้อเหล้ากินด้วยกัน

333
0
แบ่งปัน

สามีรุ่นลูก(42 ปี) ทำร้ายร่างกายคุณยายอายุ 63 ปี ภรรยา อ้างไม่ได้บังคับให้ไปขอทานเพียงแต่ขอทานได้มาก็ซื้อเหล้ากินด้วยกัน

             จากกรณี หญิงอายุ 63 ปี ถูกสามีรุ่นลูกที่เพิ่งอยู่กินกันมาได้ประมาณ 5 เดือน ทำร้ายร่างกาย ก่อนจะบังคับให้ไปนั่งขอทาน บริเวณหน้าร้านค้าแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท แยกสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว โดยเธอได้ยกมือไหว้ขอเงินจากผู้ที่มาใช้บริการและชาวบ้านที่เดินผ่านไปผ่านมา ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

             ล่าสุดในวันนี้ 23 เม.ย.63 นางสาว อลิสรา ใจเพชร นักสังคมสงเคราะห์ปฏิบัติการสำนัก งานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดชลบุรี ร่วมกับเจ้าหน้าที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์พัฒนาการจัดสวัสดิการสังคมผู้สูงอายุบ้านบางละมุง ศูนย์คุ้มครองคนไร้ที่พึ่งจังหวัดชลบุรี ได้ลงมาตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว

             โดยเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ฯ ได้เปิดเผยว่า เบื้องต้นจะนำคุณยายไปพักที่บ้านผู้สูงอายุอำเภอบางละมุงก่อน เพื่อคุ้มครองสิทธิเสรี ภาพ และจะดูแลในเรื่องของที่พักอาศัย อา หารการกิน พร้อมกับจะได้ดำเนินการติดต่อหาญาติต่อไป

             จากการสอบถามสามียาย อายุ (41 ปี) เบื้องต้นยอมรับว่า ได้ทำร้ายยายจริงเกิดจากความหึงหวง แต่ในส่วนที่บอกว่าบังคับให้ไปขอทานนั้นไม่ได้บังคับ ยายไปทำเองและเงินส่วนมากที่ได้มาจากการขอทานก็จะนำมาซื้อเหล้ากินด้วยกัน

    ส่วนเมื่อเดือนที่แล้วได้มีปากมีเสียงกัน จึงได้ตบปากยายไป เพราะเกิดจากความหึงหวง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ จะได้สอบสวนเพิ่มเติม สามีวัยเด็กคุณยาย เพื่อดำเนินการไปตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323