หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ฆ่าโหดหนุ่มวัย 24 ปี ถูกปาดคอหมกห้องพัก จัดฉากนอนบนเตียง เหมือนฆ่าตัวตาย ตำรวจเร่งหาเบาะแส

ฆ่าโหดหนุ่มวัย 24 ปี ถูกปาดคอหมกห้องพัก จัดฉากนอนบนเตียง เหมือนฆ่าตัวตาย ตำรวจเร่งหาเบาะแส

141
0
แบ่งปัน

         เมื่อเวลา 09.30 น. ของวันที่ 21 ก.ย.67  ร.ต.อ.ณัชพล แสงสี รองสารวัตรสอบสวน สภ.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรีได้รับแจ้งเหตุ มีคนถูกฆาตกรรมภายใน โครงการเคหะบ้านเอื้ออาทร นาจอมเทียน ตึก 61 ห้องเลขที่ 169  ม.2 ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ  จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน พ.ต.ท.อรุษ สภานนท์ รอง ผกก.สส.สภ.นาจอมเทียน จนท.ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี  หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน

         ที่เกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนมาก บนพื้นห้องโถง โดยมีมีดทำครัวปลายแหลม ตกอยู่ในกองเลือด และพบร่องรอยการลากศพเข้าไปในห้องนอน  บนเตียงนอนภ่นในห้องพบสภาพศพนอนตะแคงคล้ายคนนอนหลับ บริเวณลำคอมีรอยถูกของมีคมปาดอย่างทารุณ และภายในห้องครัว พบรอยเลือดที่ถูกล้างออกด้วยน้ำ  เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าคนร้ายที่ก่อเหตุ น่าจะปืนหลบหนีออกทางหลังห้อง ทั้งนี้ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ในห้องดังกล่าว

          ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลังคือ นายอนุชา คงเครือ อายุ 24 ปี จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ระบุว่าได้ กลิ่นคาวเลือดตั้งแต่เวลาประมาณ 22.00 น. ของคืนก่อน (20 ก.ย.) แต่ไม่ก็ไม่ได้เอะใจ จนกระทั่งเช้าวันนี้กลิ่นแรงขึ้น จึงแจ้ง รปภ. ให้มาตรวจสอบ เมื่อส่องเข้าไปทางหน้าต่างพบเลือดจำนวน มาก จึงรีบโทรแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

            ต่อมา นายวิชัย คงเครือ อายุ 60 ปี พ่อของผู้เสีย ชีวิต เดินทางมายังที่เกิดเหตุด้วยความโศกเศร้า พร้อมเปิดเผยว่า ลูกชายเป็นคนนิ่งๆ ไม่สุงสิงกับใคร มีเพื่อนสนิทเพียง 1 คน ซึ่งมีลักษณะรูปร่างสูงใหญ่ ผิวขาว และเป็นทหารเกณฑ์ เคยเดินทางมาหา ลูกชายที่ห้องพัก แต่ตนไม่รู้จักชื่อและไม่มีข้อมูล เพิ่มเติม  ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อม จนท.ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 2 ชลบุรี ได้เก็บภาพและหลักฐานในห้องพักทั้งหมด เพื่อหาสาเหตุ การเสียชีวิต โดยเบื้องต้นยังไม่ปักใจเชื่อว่าเป็นการ ฆ่าตัวตาย และอยู่ระหว่างการตรวจสอบกล้อง วงจรปิดบริเวณโดยรอบ พร้อมกับสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องและเพื่อนสนิทของผู้เสียชีวิตทั้งหมด

       ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งชันสูตรที่ สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ กทม. เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียด ขณะนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้มาก ต้องรอผลการสอบสวนและ ผลชันสูตรจากสถาบันนิติเวช และพยานหลักฐานเพื่อสรุปคดี ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป