หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นอภ สัตหีบมอบบ้านปันสุขโครงการคนสัตหีบอยู่ดีมีสุข ไม่ทอดทิ้งกัน

นอภ สัตหีบมอบบ้านปันสุขโครงการคนสัตหีบอยู่ดีมีสุข ไม่ทอดทิ้งกัน

441
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/ctxvmCuUfXA

นายอนุชา อินทศร นายอำเภอสัตหีบ พร้อมด้วย นางพรทิพย์ อินทศร นายกกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ  นายไพโรจน์ มาลากุล ณอยุธยา  นายกเทศมนตรีตำบลเขตรอุดมศักดิ์ นายกิตติ บุญรัตนเนตร สาธารณสุขอำเภอสัตหีบพร้อมทั้งผู้นำชุมชน ร่วมมอบบ้านปันสุขให้แก่ นาง ลำแพน กัญจนประกาย และครอบครัว เลขที่ 162 ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

            นายกิตติ บุญรัตนเนตร สาธารณสุขอำเภอสัตหีบ กล่าวว่าเนื่องจากกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ และคณะกรรมการ คณะกรรมการพัฒนาคุณภาพชีวิตระดับอำเภอสัตหีบ (พชอ. สัตหีบ ) ได้ลงเยี่ยมให้กำลังใจและมอบปัจจัยในการดำรงชีวิตแก่ นางลำแพน  กัญจนประกาย อายุ 64 ปี ซึ่งป่วยด้วยโรคอัมพฤกษ์ ทำให้การเคลื่อนไหวช้าเดินไม่สะดวก สมองสั่งการช้าและไม่ได้ประกอบอาชีพ รับเพียงเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ 600 บาท ซึ่งได้ลงเยี่ยมเมื่อเดือน กรกฎาคม 2563 ที่ผ่านมา ได้เห็นสภาพบ้านที่ทรุดโทรมและหลังคารั่ว ทางคณะกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบ และคณะมากรรมการ พชอ.อำเภอสัตหีบได้รวบรวมทรัพย์จำนวนหนึ่ง เพื่อดำเนินการซ่อมแซมให้และมีผู้มีจิตศรัทธาช่วยสมทบ

 จึงได้ดำเนินการก่อสร้างเป็นบ้านหลังใหม่ให้ภายในระยะเวลา 6 วัน พร้อมมอบป้ายบ้านปันสุขให้ ในโอกาสเดียวกันนี้ด้วย ยังความดีใจและตื้นตันใจ แก่ นาง ลำแพน เป็นอย่างยิ่ง ที่มีนายอำเภอและกิ่งกาชาดอำเภอสัตหีบและผู้ใจดีจัดสร้างบ้านหลังใหม่ให้ในครั้งนี้