หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ อดีตผู้ใหญ่บ้านร่วมตำรวจน้ำดีช่วยซ่อมทำถนนที่ชำรุดให้ชาวบ้าน

อดีตผู้ใหญ่บ้านร่วมตำรวจน้ำดีช่วยซ่อมทำถนนที่ชำรุดให้ชาวบ้าน

447
0
แบ่งปัน

    ในวันนี้ 26 ส.ค.63 ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ หลังทราบว่า มีคนใจดีจัดซื้อยางมะตอยสำเร็จรูปมาซ่อมแซมถนนที่ชำรุดเป็นหลุมเป็นบ่อ ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งและได้พบกับ นาย ณัฐชัย แสงศรี หรืออดีตผู้ใหญ่ นวย ตำบลสัตหีบ เจ้าของสโลแกน “ใจถึง พึ่งได้ พึ่งได้ไว พึ่งได้จริง” กำลังสาละวนอยู่กับการกวาดพื้นถนน ภายในซอยสองพี่น้อง คันธมาทน์-สรรพาวุธ 15 หมู 9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เพื่อนำยางมะตอยสำเร็จรูป มาซ่อมพื้นถนนที่เป็นหลุมเป็นบ่อ โดยมีชาวบ้านและผู้ที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียง รวมถึง ร.ต.ต.มงคล รมย์สระน้อย หน.ตู้ยามวัดเขาคันธมาทน์ ตำรวจน้ำดีของ สภ. สัตหีบผ่านมาพบ จึงได้ร่วมลงมือช่วยซ่อมแซมถนนในครั้งนี้ด้วย บอกว่าทำดีแล้วเห็นถนนเส้นนี้ชำรุดมา ประมาณ 2 ปีแล้วละ ดีใจแทนชาวบ้านด้วย

https://youtu.be/0sD61m6-DyE

    ด้าน นาง ปันทิตา วงศ์จันทร์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 77/27 ม.9 ต.สัตหีบ กล่าวว่า ดีใจมากเลยที่มีคนใจดีมาช่วยซ่อมแซมถนนบริเวณนี้ให้ ซึ่งชำรุดมากว่า 2 ปีแล้ว รถ จยย.ขี่ผ่านไปมามองไม่เห็นถนนชำรุด เจอหลุมจนรถกระโดดลอยเกืบล้มมาก็หลายครั้งแล้ว เมื่อมาซ่อมทำให้อย่างนี้ดีมากๆ ต้องขอขอบคุณจริงๆ เมื่อซ่อมทำสร็จแล้วจะได้ไม่เกิดอุบัติเหตุอีกต่อไป

    ด้าน นาย ณัฐชัย แสงศรี หรืออดีตผู้ใหญ่นวย กล่าวว่า ผ่านเส้นทางนี้เป็นประจำ เมื่อได้เห็นและได้รับการบอกเล่าจากชาวบ้านในบริเวณดังกล่าวว่า เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งจากถนนที่ชำรุด จึงได้ใช้ทุนส่วนตัวซื้อยางมะตอยสำเร็จรูปมาซ่อมทำให้ โดยมีชาวบ้านในบริเวณใกล้เคียงมาร่วมด้วยช่วยกันทำจนสำเร็จ ถึงแม้ว่าเป็นกิจกรรมเล็กๆ แต่ก็มีความสุขเมื่อได้ทำ และเมื่อพบถนนที่ใดชำรุดก็จะดำเนินการซ่อมทำให้อย่างต่อเนื่อง ต่อไปอีกด้วย

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323