หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รองปลัดสาธารณะสุขตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดบริการบางละมุง

รองปลัดสาธารณะสุขตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดบริการบางละมุง

98
0
แบ่งปัน

 วันนี้ ( 30 ธ.ค.65 ) จุดตรวจจุดบริการหน้า ที่ว่าการอำเภอบางละมุง  จ.ชลบุรี  นายแพทย์ณรงค์  อภิกุลวณิช รองปลัดกระทรวงสาธารณะสุข  พร้อมคณะ เดินทางตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานประกอบไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง  เจ้าหน้าที่ อพปร.  เจ้าหน้าที่ อสม. ที่ประจำจุดตรวจจุดบริการหน้า ที่ว่าการอำเภอบางละมุง  ในช่วง 7 วันอันตรายหรือช่วงเทศกาลปีใหม่  

 นายแพทย์ณรงค์  อภิกุลวณิช รองปลัดกระทรวงสาธารณะสุข  เปิดเผยว่า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ซึ่งเป็นเทศกาลที่เรามีความสุข  อยากให้พี่น้องประชาชนเดินทางอย่างปลอดภัย  และขับขี่ด้วยความปลอดภัยและใช้ความระมัดระวัง  ซึ่งทางเรามีการรณรงค์ดื่มไม่ขับขับไม่ดื่ม  ซึ่งในช่วงเทศกาลนี้อาจจะมีการดื่มฉลองกันก็อยากให้พวกเราถ้าดื่มเข้าไปแล้วก็อย่าขับ  ซึ่งด่านตรวจที่มีอยู่ในช่วงนี้ก็อาจจะช่วยป้องกันไม่ให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นได้

 นายแพทย์ณรงค์  อภิกุลวณิช รองปลัดกระทรวงสาธารณะสุข ยังกล่าวเพิ่มเติมว่า นอกจากนั้นในช่วงนี้มีการพบปะในรอบ 2 ปี  ก็มีการพบปะคนในครอบครัว พี่น้อง เพื่อนฝูงก็อาจทำให้เราติดเชื้อโควิด-19ขึ้นมาอีกก็ได้  ก็อยากให้พ่อแม่พี่น้องมีการป้องกันรวมถึงการฉีดยากระตุ้น  ซึ่งในช่วงเทศกาลนี้เจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานประกอบไปด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง  เจ้าหน้าที่ อพปร.  เจ้าหน้าที่ อสม. ก็บูรณการร่วมกันเพื่อป้องกันเหตุและให้บริการกับทุกคน  ก็ขอให้ทุกคนปลอดภัย มีความสุขเยอะๆครับ