หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ กินอาหารชมวิวเมืองพัทยา ภายใต้สวนเกษตรและลองเล่นรถ ฟอร์มูล่าม้ง

กินอาหารชมวิวเมืองพัทยา ภายใต้สวนเกษตรและลองเล่นรถ ฟอร์มูล่าม้ง

334
0
แบ่งปัน

             ร้านอาหารมาเมาพัทยา @ห้วยใหญ่ ในโครงการสุขนิยม อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ด้วยเนื้อที่ 186 ไร่ ภายในมีสวนเกษตร กิจกรรมต่างๆให้ได้เล่น ท่ามกลางยอดเขาที่สามารถนั่งรับประทานอาหารและชมพระอาทิตย์ตกดินและวิวเมืองพัทยาได้อย่างสวยงามบรรยากาศเหมือนอยู่บนเขาทางภาคเหนือ  ท่ามกลางอาหารที่อร่อยหลายเมนู อาทิ สมุนไพรทอด ปลาช่อนชวนเมา ปลาดุกผัดพริกขิง ที่มีส่วนผสมของกัญชาให้นักท่องเที่ยวได้ชิม

       นาย คุณเสก ดวงเพชร เจ้าของโครงการ สุขนิยม หรือ ร้านมาเมา พัทยา  กล่าวว่า สำหรับโครงการสุขนิยม ภายในจะมีหลายโซน เช่นโซนร้านอาหาร ซึ่งตั้งชื่อว่า ร้านมาเมาพัทยา จะเป็นสไตล์นั่งชิว ตั้งอยู่บนเนินสูงมองดูวิวเมืองพัทยา ตั้งอยู่ที่ ต.ห้วยใหญ่ เลยตลาดจีนซากแง้ว ก่อนจะออกถนนเส้น 331 ซึ่งจะเห็นป้ายโครงการสุขนิยม ภายในโครงการจะมีสวนเกษตรผสมผสาน สวนทุเรียน มีแปลงสมุนไพรกัญชา และมีสวนร้านอาหาร รวมไปถึงลานเครื่องเล่น ฟอร์มูล่าม้ง ลานกางเต็นท์ รวมพื้นที่ทั้งหมด 186 ไร่

      คุณเสก กล่าวว่า เดิมแต่ก่อนทำอาชีพจัดสวนทั่วประเทศ พอถึงจุดหนึ่งแล้วก็รู้สึกว่าพื้นที่ห้วยใหญ่เรามีศักยภาพในเรื่องของแหล่งท่องเที่ยว เพราะอยู่ติดกับเมืองพัทยา มีสวนนงนุช สวนพืชที่มีขนาดใหญ่ มีชายหาดที่สวยงามระดับโลก มีตลาดจีนโบราณซากแง้ว แต่ก็มีบางอย่างที่ขาด โดยเฉพาะช่วงหน้าหนาว คนก็จะชอบเดินทางไปเที่ยวเหนือ เขาค้อ ม่อนแจ่ม ไปเล่นรถ ฟอร์มูล่าม้ง ทำให้ตนเกิดไอเดียโดยเอาทุกอย่างมารวมกันตรงพื้นที่แห่งนี้ ซึ่งบริเวณนี้ในช่วงปลายเดือนตุลาคมจะมีอากาศหนาว ตนจึงได้จำลองบรรยากาศจากทางภาคเหนือ โดยมี รถฟอร์มูล่าม้ง มีลานกางเต็นท์ มีเต็นท์โดมเหมือนเขาค้อ นักท่องเที่ยวที่ขึ้นมาสัมผัสบรรยากาศ

        ซึ่งที่ผ่านมานักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวที่นี้จะไม่มีอาหารอะไรรับประทาน ตนจึงได้ทำร้านอาหาร ซึ่งวัตถุดิบพืชผักส่วนใหญ่จะปลูกเองทั้งหมด อาหารที่แนะนำ อาทิเช่น เพื่อนกันมันมาก คือสมุนไพรทอด ปลาช่อนชวนเมา ปลาดุกผัดพริกขิง รวมไปถึงอาหารทะเล อีกทั้งรวมไปถึงสวนเกษตรต่างๆที่เปิดให้ประชาชนได้เรียนรู้ ร้านมาเมา พัทยา ตั้งอยู่ที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เปิด 11.00-23.00 น หรือ เบอร์ 0650351996 เพจเฟสบุ๊ค มาเมาพัทยา