หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  หนุ่มหาปลาผวาลงลอบดักปลา เจอศพผู้หญิงนิรนาม

 หนุ่มหาปลาผวาลงลอบดักปลา เจอศพผู้หญิงนิรนาม

107
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 22.06 น.วันทีา 21 กันยายน 2567 ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาล รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิตภายในบ่อน้ำ ภายในซอยชัยพฤกษ์ 1 ซอยย่อยที่ 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบประสานกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รีบไปตรวจสอบ

     ที่เกิดเหตุพบเป็นคลองน้ำมีลวดหนามกั้นมิดชิด ชายน้ำมีรองเท้าแตะถอดอยู่ ภายในน้ำลึกประมาณ 1 เมตร พบร่างผู้หญิง ไม่ทราบชื่อและสัญชาติ สูงประมาณ 165 เซนติเมตร สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขายาว สีครีม ไม่สวมกางเกงชั้นใน แต่ส่วมเสื้อชั้นใน เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง ตรวจสอบไม่พบร่องรอยการทำร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯได้ เคลื่อนย้ายร่างขึ้นมาจากน้ำ โดยกันผู้ไม่เกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุ

      สอบถามนาย ทวี วงษ์ลา อายุ 45 ปี คนที่พบศพอยู่ในอาการตกใจเล่าว่า ขณะที่ตนเองจะมาวางรอบดักปลา ตอนแรกสังเกตุเห็นรองเท้าแตะวางอยู่ แต่ก็ไม่ได้คิดอะไร กระทั่งหย่อนขาลงไปในน้ำสังเกตเห็น ศีรษะและผมของมนุษย์ ตนเองพยายามเพ่งมองก็เห็นร่างคน จึงมั่นใจว่าเป็นศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว

     เบื้องต้นพ.ต.ท.ศุภรัตน์ มี มีปรีชา ปรีชา สว.ส.ทท. 4 กก.2 บก.ทท.1 ร.ต.อ.ชลวิทย์ อธิพันสีห์ รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อม ได้ตรวจสอบการแจ้งบุคคลสูญหาย เพื่อระบุตัวตนของผู้เสียชีวิตว่าเป็นใครจากไหน ก่อนมอบหมายให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เคลื่อนย้ายร่างไปตรวจชันสูตรพลิกศพยังสถาบันนิเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป