หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์  “ชาญยุทธ” นั่งหัวโต๊ะ ระดมสมอง คณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา เพื่อสนับสนุนการจัดงานงานประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61 ระหว่างวันที่ 14-17 พ.ย. ณ...

 “ชาญยุทธ” นั่งหัวโต๊ะ ระดมสมอง คณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา เพื่อสนับสนุนการจัดงานงานประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61 ระหว่างวันที่ 14-17 พ.ย. ณ โรงแรมรอยัลคิฟ บีช พัทยา หลังประเทศไทยได้รับเลือกเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม

10
0
แบ่งปัน

     นายชาญยุทธ เฮงตระกูล อดีตเลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในฐานะประธานคณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา งานประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61 เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา ครั้งที่ 2 โดยมี นายสรรเพ็ชร ศุภบวรเสถียร ที่ปรึกษาสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันออก พร้อมด้วย นายบุญอนันต์ พัฒนสิน นายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา-ชลบุรี และคณะกรรมฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา เข้าร่วมประชุม ณ สำนักงานกฎหมายชาญยุทธและเพื่อน ถนนพัทยากลาง

    โดยในที่ประชุมได้มีการแนวทางการขอรับการสนับสนุนจากสปอนเซอร์ จากบริษัท ห้างร้าน โรงแรม สถานประกอบการ และธุรกิจสถานบันเทิง ในพื้นที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง พร้อมทั้งได้มีการกำหนดสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ ให้กับผู้สนับสนุนการจัดงานประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61 ซึ่งกำหนดจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 14-17 พฤศจิกายน 2567 ณ โรงแรมรอยัลคิฟ บีช พัทยา 

    ทั้งนี้ในที่ประชุมได้มีมติเห็นชอบการกำหนดสิทธิประโยชน์ให้กับผู้สนับสนุน ดังนี้ สำหรับผู้สนับสนุนเงินในการจัดงาน 200,000 บาท จะได้รับการประชาสัมพันธ์ชื่อบริษัทในเว็บไซต์ไลออนส์สากล 16 ประเทศทั่วโลก พร้อมโลโก้ในป้ายทุกป้ายของการจัดงาน ซึ่งจะมีการติดตั้งทั่วเมืองพัทยา อีกทั้งจะได้รับห้องพักโรงแรม 5 ดาว 2 คืน 2 รางวัล รวมถึงได้รับโล่สิงโต ไดมอนด์ แทนคำขอบคุณ และจะได้ร่วมงานลอยกระทงกับมวลสมาชิกสโมสรไลออนส์ที่เข้าร่วมประชุมดังกล่าว จำนวน 2 คน ส่วนผู้สนับสนุนเงินในการจัดงาน 100,000 บาท จะได้รับการประชาสัมพันธ์ชื่อบริษัทในเว็บไซต์ไลออนส์สากล 16 ประเทศทั่วโลก พร้อมโลโก้ในป้ายทุกป้ายของการจัดงาน อีกทั้งจะได้รับห้องพักโรงแรม 5 ดาว 2 คืน รวมถึงได้รับโล่สิงห์โตโกลด์ แทนคำขอบคุณ และจะได้ร่วมงานลอยกระทง จำนวน 2 ท่าน

        สำหรับผู้สนับสนุนเงินในการจัดงาน 50,000 บาท จะได้รับการประชาสัมพันธ์ชื่อบริษัทในเว็บไซต์ไลออนส์สากล 16 ประเทศทั่วโลก พร้อมโลโก้ในป้ายทุกป้ายของการจัดงาน รวมถึงจะได้รับห้องพักโรงแรม 4 ดาว 2 คืน รวมถึงได้รับโล่สิงโตซิลเวอร์ แทนคำขอบคุณและจะได้ร่วมงานลอยกระทง จำนวน 2 ท่าน และผู้สนับสนุนเงินในการจัดงาน 20,000 บาท จะได้รับการประชาสัมพันธ์ชื่อบริษัทในเว็บไซต์ไลออนส์สากล 16 ประเทศทั่วโลก พร้อมโลโก้ในป้ายทุกป้ายของการจัดงาน รวมถึงจะได้รับ รวมถึงได้รับโล่อะคริลิคสลักชื่อองค์กร หน่วยงาน บริษัท แทนคำขอบคุณ และจะได้ร่วมงานลอยกระทง จำนวน 2 ท่าน ในผู้สนับสนุนส่วนลดจะมีการจะได้รับการประชาสัมพันธ์ชื่อบริษัทในคิวอาร์โค้ด ของการจัดงาน เป็นต้น นอกจากนี้ในที่ประชุมยังได้ขอความร่วมมือผู้ประกอบการ ห้าง ร้าน สถานประกอบการ โรงแรม และแหล่งท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองพัทยา ร่วมกันติดป้ายข้อความ “Welcome OSEAL” เพื่อเป็นการต้อนรับผู้เข้าร่วมประชุมในฐานะเจ้าหน้าที่ดีร่วมกัน ทั้งนี้ทางคณะกรรมการฝ่ายจัดหารายได้เมืองพัทยา งานประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61 จะมีการจัดประชุมหารือสรุปแนวทางการจัดหารายการอีกครั้ง ในวันที่ 2 ตุลาคม 2567 ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา โดยจะมี นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา ร่วมประชุมดังกล่าวอีกด้วย

    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับการจัดประชุมโอซิล ฟอรั่ม ครั้งที่ 61 ระหว่างวันที่ 14 – 17 พฤศจิกายน 2567 ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติพีช พัทยา (PEACH) โดยมีสมาชิกเครือข่ายสโมสรไลออนส์สากล จาก 14 ประเทศ มีผู้เข้าร่วมประชุม จำนวน 8,000 คนเข้าร่วม ซึ่งเป็นการประชุมสัมมนาสมาชิกเครือข่ายสโมสรไลออนส์ในประเทศต่าง ๆ ผ่านเอเชียตะวันออกและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ มีวัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มสัมพันธ์ไมตรี สร้างมิตรภาพที่ดีระหว่างกัน พร้อมแลกเปลี่ยนขนบธรรมเนียมประเพณีและอื่นๆ ในภูมิภาคนั้นๆ ซึ่งทุกปีจะมีการหมุนเวียนการเป็นเจ้าภาพจัดการประชุม และในปี 2567 ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพ ซึ่งคาดว่าการประชุมครั้งนี้สามารถกระตุ้นเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี