หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  สองต่างชาติเพื่อนซี้นั่งก๊กเหล้าตอนเมาได้ที่มีปากเสียงกันเองก่อนถูกต่อยล้มหัวฟาดหมดสติ

 สองต่างชาติเพื่อนซี้นั่งก๊กเหล้าตอนเมาได้ที่มีปากเสียงกันเองก่อนถูกต่อยล้มหัวฟาดหมดสติ

44
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 27 ก.ย.67 ศูนย์วิทยุสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุต่างชาติ ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันเอง เหตุเกิดภายในซอยบัวขาวหน้า อพาร์ตเมนต์ห้องพักรายวันรายเดือนเลขที่ 348/48 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งพร้อมตามหลังเจ้าหน้าที่เร่งรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบMr.John max neale อายุ อายุ 57 ปี สัญชาติออสเตรเลีย อยู่ในสภาพนอนหมดสติปลุกไม่ตื่นไม่มีชีพจร ด้านเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจสอบพร้อมทั้งทำการปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต ก่อนประสานรถแอดวานซ์จากโรงบาลใกล้เคียงเข้าร่วมสนับสนุนได้ที่เกิดเหตุก่อนเร่งเคลือนย้ายร่างผู้บาดเจ็บรักษาตัวที่โรงบาลเมโมเรียล

น.ส.กมลชนก คณะวาปี อายุ 22 ปี พลเมืองดีเห็นเหตุการณ์เล่าว่าตนได้นั่งอยู่หน้า อพาร์ตเมนต์ดังกล่าวโดยพบว่าต่างชาติผู้บาดเจ็บนั่งดื่มกินกับเพื่อนต่างชาติอีกคนหลังจากนั่งดื่มกันไปชักพักใหญ่ๆ จู่ๆเพื่อนของผู้บาดเจ็บก็ลุกขึ้นมาด่าผู้บาดเจ็บหลังจากนั้นทั้งสองคนมีปากเสียงกันก่อนจะชกต่อยกันแต่ผู้บาดเจ็บพลาดท่าถูกต่อยจนล้ทหัวฟาดพื้นบาดเจ็บแต่สาเหตุไม่มีใครทราบเพราะมาเห็นเหตุการณ์อีกทีก็มีปากเสียงกันแล้วหลังเกิดเหตุตัวผู้ก่อเหตุเองได้เดินขึ้นอยู่บนห้องพักและไม่สนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพัทยาได้เข้าร่วมที่เกิดเหตุพร้อมทั้งเก็บหลักฐานข้อมูลทั้งหมดและเอกสารของทั้งสองฝ่าย ส่งพนักงานสอบสวนส่วนตัวผู้บาดเจ็บนั้นให้ทางโรงพยาบาลนำไปรักษาตัวจนหายดีก่อนจะให้เข้าแจ้งความเอาผิดกับผู้ก่อเหตุในครั้งนี้ต่อไป