หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ รรท.ผบช.ทท.ตรวจเยี่ยมวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา เน้นดูแลความปลอดภัย นทท. เตรียมรับนโยบายเปิดถึงตีสี่

รรท.ผบช.ทท.ตรวจเยี่ยมวอล์คกิ้ง สตรีท พัทยา เน้นดูแลความปลอดภัย นทท. เตรียมรับนโยบายเปิดถึงตีสี่

114
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 10 พฤศจิกายน 2566พลตำรวจตรี ศักย์ศิรา เผือกอ่ำ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว พ.ต.อ.สมชาย ธีรภัทรไฟศาล ผกก.2 บก.ทท.1, พ.ต.อ.ศราวุธ ตันกุล รอง ผบก.ทท.1 พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอบางละมุง เดินตรวจเยี่ยมผู้ประกอบการ พนักงานภายในวอล์คกิ้งสตรีท พัทยา พร้อมประชาสัมพันธ์ ดูแลความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว


โดยการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ถนนคนเดินวอล์คกิ้งสตรีท ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญอีกหนึ่งแห่งของประเทศไทย ทั้งนี้ตามนโยบายฟรีวีซ่าของรัฐบาลและขณะนี้จะเข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น นโยบายเปิดสถานบันเทิงตี 4 ในพื้นนำร่อง เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจกรรท่องเที่ยวของประเทศ ขณะที่เมืองพัทยานั้นมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก จึงได้นำกำลังลงพื้นที่ตรวจสอบ หาแนวทางการดูแล เพื่อความอุ่นใจ และมีความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวมากที่สุด


ขณะที่นักท่องเที่ยวและผู้ประกอบการให้การต้อนรับ นำดอกไม้มามอบให้เพื่อเป็นกำลังให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ในการดูแลนักท่องเที่ยว นอกจากนี้ยังได้ประชาสัมพันธ์ให้ดับนักท่องเที่ยว สาทารถแจ้งเหตุและเบาะแสของการกระทำผิดได้ที่จุดดูแลความปลอดภัย ตามจุดต่างๆทั่ววอล์คกิ้ง สตรีท หรือโทรสายด่วนเบอร์ 1155 ได้ตลอดเวลา