หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เฒ่าเมืองผู้ดีผูกคอเสียชีวิตคาห้องพัก

เฒ่าเมืองผู้ดีผูกคอเสียชีวิตคาห้องพัก

536
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 24 กรกฎาคม 2563 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว. สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดที่นิรันดร์ คอนโดมิเนียม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นตึก A ชั้น 3 ห้อง 519/185 ภายในห้องพบร่าง MR. ROGER STEPHEN COESHALL อายุ 68 ปี สัญชาติอังกฤษ สวมเสื้อยืดสีเทา กางเกงขาสั้น ใช้ผ้าผูกกับช่องลมแล้วมัดเป็นบ่วงคล้องที่ลำคอ อยู่ในสภาพลิ้นจุกปาก ลำตัวแข็งทื่อ คาดเสียชีวิตไม่ตำ่กว่า 5 ชั่วโมง ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เจ้าหน้าที่จึงนำร่างผู้เสียชีวิตลงมา ตรวจสอบภายในห้องไม่พบร่องรอยการรื้อค้นและร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด


สอบถามนายชูเกียรติ แทนกลาง อายุ 37 ปี ผู้จัดการอาคาร ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีลูกชายของแม่บ้านที่ดูแลผู้ตาย มาบอกให้รปภ.ช่วยเปิดประตูห้องของผู้ตายเพื่อตรวจสอบ เนื่องจากไม่สามารถติดต่อได้ ซึ่งเกิดความผิดปกติ เมื่อรปภ.มาเรียกอยู่หลายครั้งก็ไม่มีเสียงตอบกลับจากด้านใน จึงใช้กุญแจสำรองไขเข้าไปดู ก็ต้องตกใจเมื่อพบว่าเจ้าของห้องผูกคอตายเสียแล้ว เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว


เบื้องต้นร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว. สอบสวน เจ้าของคดี ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด สันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตายเอง อย่างไรก็ตามได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปตรวจชันสูตรยังสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจเพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป