หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เริ่มแล้วเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา Pattaya International Jazz Festival 2023 นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมงานอย่างคับคั่ง

เริ่มแล้วเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา Pattaya International Jazz Festival 2023 นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมงานอย่างคับคั่ง

126
0
แบ่งปัน

       วันที่ 10 พ.ย. 2566 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดงานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา Pattaya International Jazz Festival 2023 ภายใต้แนวคิด The Rhythm of the Night โดยมี นางสาวทิฐิพันธ์ เพ็ชรตระกูล รองนายกเมืองพัทยา นางสาวอโนมา วงษ์ใหญ่ ผู้อำนวยการสำนักงาน ททท. สำนักงานพัทยา  สมาชิกสภาเมืองพัทยา เข้าร่วมในพิธีเปิดงานครั้งนี้

        บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยนักท่องเที่ยวที่หลงไหลในดนตรีแจ๊สทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ต่างเดินทางเข้ามาภายในงานกันอย่างต่อเนื่อง เพื่อเข้ารับชมศิลปินที่ตนเองชื่นชอบ

        นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา เผยว่า การจัดงานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมือง พัทยา “Pattaya International Jazz Festival 2023” มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับเมืองพัทยาให้ เป็น “เมืองแห่งเทศกาลดนตรีและศิลปะ” พร้อมเตรียมผลักดันให้กิจกรรมนี ถูกบรรจุเป็น 1 ใน เทศกาลสำคัญประจำปีตามปฏิทินท่องเที่ยวของประเทศไทย เพื่อให้เมืองพัทยาและประเทศไทยเป็น จุดหมายปลายทางของนักเดินทางจากทั่วทุกมุมโลก งานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยา “Pattaya International Jazz Festival 2023” นำเสนอ ภายใต้แนวคิด The Rhythm of the Night ดื่มดำไปกับคำคืนอันแสนวิเศษของชายหาดพัทยาไปกับ ท่วงทำนองที่สวยงามของดนตรีแจ๊ส ภายในงานพบกับศิลปินแจ๊สชาวอเมริกันระดับตำนานของโลก อย่าง “Kenny G” เจ้าของเสียงแซ็กโซโฟนแสนหวาน ผู้สร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการดนตรีแจ๊ส ของโลก เจ้าของผลงานยอดขายสูงที่สุดในโลก เจ้าของรางวัล American Music Awards และ Grammy Awards ที่จะมาบรรเลงบทเพลงแจ๊สให้ฟังริมชายหาดพัทยากลาง ตลอด 2 ชั่วโมงเต็มภายในงานเทศกาลดนตรีแจ๊สเมืองพัทยาครั้งนี้

       นอกจากนั้นยังมีศิลปินมากฝีมืออีกมากมาย อาทิ การรวมตัวพิเศษของศิลปินแจ๊สระดับ นานาชาติ THE FIREFLY FELLOWSHIP ประกอบด้วย Frank Rovillstone นักร้องแจ๊สชาวมอสโกอีกด้วย