หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืน เมืองพัทยา ฝันหวานสถานบันเทิงเมืองพัทยาจะเปิดถึงตี 4 วอนรัฐเข้าใจ

นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืน เมืองพัทยา ฝันหวานสถานบันเทิงเมืองพัทยาจะเปิดถึงตี 4 วอนรัฐเข้าใจ

79
0
แบ่งปัน
  นางลิซ่า แฮมิลตัน นายกสมาคมผู้ประกอบการธุรกิจกลางคืน เมืองพัทยา   ตนรู้สึกตื่นเต้นเมืองพัทยาอาจจะเป็นเมืองที่รวมไปด้วยให้เปิดถึงตี 4 แต่มีประกาศว่าเฉพาะรอบสนามบินอู่ตะเภา ทำให้มีการเคลื่อนไหว อยากให้ภาครัฐเข้าใจเมืองพัทยามากนี้ ส่วนใหญ่ภาครัฐคิดว่าเมืองพัทยามีนักท่องเที่ยวอยู่แล้ว แต่ภาครัฐไม่ได้เข้าใจกับสิ่งที่เจอมี หลังจากที่ประชุมกับกรรมาธิการการท่องเที่ยวก็อยากให้ภาครัฐขยายเวลาเปิดสถานบันเทิงให้เหมือนเมืองท่องเที่ยวเพื่อสามารถนำรายได้เข้าสู้ประเทศ หากเปิด 24 ชั่วโมงได้ในเมืองท่องเที่ยวก็ถือเป็นเรื่องที่ดี  แต่ก็คงเป้นไปได้ยาก แต่อยากให้ภาครัฐช่วยขยายเวลาให้เมืองท่องเที่ยวเปิดได้ถึงตี 4 เพื่อสร้างรายได้ให้มากขึ้น และอยากให้ภาครัฐได้มีการประชาสัมพันธ์ไปยังกลุ่มนักท่องเที่ยวใหม่ๆ ซึ่งกลุ่มนักท่องเที่ยวปัจจุบันของเมืองพัทยา  เป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวอินเดีย  จีน และรัสเซีย อบากให้ภาครัฐได้มาการโปรโมทหาดจอมเทียนเป็นหาดครอบครัว หาดกีฬา 

หลังจากที่ฟรีวีซ่านักท่องเที่ยวจีน และคาซัคสถาน เมืองพัทยายังไม่ได้เม็ดเงินที่เต็มที่ อยากให้ภาครัฐกระตุ้นนักท่องเที่ยวโซนอเมริกา ออสเตรเลีย หรือโซนยุโรป จึงอยากให้มีฟรีวีซ่ากับนักท่องเที่ยวโซนยุโรปที่หนีหนาวมาท่องเที่ยว โดยนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้มีกำลังซื้อพอสมควร อยากฝาให้รัฐบาลมีการขยายเวลาปิด และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้กับนักท่องเที่ยวหลายรูปแบบไม่ใช่เพียงแต่นักท่องเที่ยวอินเดียและจีน อยากให้มีนักท่องเที่ยวหลากหลายเข้ามาเพื่อนำเม็ดเงินเข้ามาในพื้นที่พัทยา ส่วนบาร์เบียตอนนี้แทบจะไม่รอดเนื่องจากค่าเช่าแพงขึ้น เนื่องจากนักท่องเที่ยวของแต่ละประเทศไม่เหมือนกัน จึงอยากให้ภาครัฐได้มีการกระตุ้นนักท่องเที่ยวชาวยุโรปเพิ่มมากขึ้น