หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม เทศบาลห้วยใหญ่ยัน แม่ตั๊ก กรกนก  เป็นเพียงลูกค้าบ้านพูลวิลล่าแค่มาถ่ายทำคอนเทนต์เหมือนเจ้าของโครงการหมู่บ้าน

เทศบาลห้วยใหญ่ยัน แม่ตั๊ก กรกนก  เป็นเพียงลูกค้าบ้านพูลวิลล่าแค่มาถ่ายทำคอนเทนต์เหมือนเจ้าของโครงการหมู่บ้าน

13
0
แบ่งปัน

            จากกรณีกรณีแม่ตั๊ก ป๋าเบียร์ หิ้วกระเป๋าทองคำ ถ่ายทำคอนเทนท์ลงเสาเอกสร้างบ้านพูลวิลล่าที่พัทยา พร้อมทั้งเลือกซื้อวัสดุตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง จากการตรวจสอบของทีมข่าว พบว่าหมู่บ้านดังกล่าว ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.12 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

             ล่าสุดผู้สื่อข่าวพื้นที่หมู่บ้านพูนลาภดังกล่าวซึ่งตั้งในพื้นที่หมู่ 12 ตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี โดยเป็นบ้านพูลวิลล่าหรู มีทั้งหมด 15 หลัง ขนาดเริ่มต้น 70.08 ตารางวา พื้นที่ใช้สอยเริ่มต้น 341.66 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ 1 ครัวไทย 1 ครัวยุโรป 1 ห้องซักล้าง  มีที่จอดรถได้ 2 คัน ราคาเริ่มต้นที่ 15 ล้านบาท

          ซึ่งจากการลงตรวจสอบไม่พบเจ้าหน้าที่ของโครงการดังกล่าว  แต่จากการสอบถามพูดคุยทราบว่าไม่ได้เป็นโครงการของแม่ตั๊กแต่อย่างใด แม่ตั๊กเป็นเพียงลูกค้าที่มาซื้อบ้านพูลวิลล่า และมาถ่ายทำคอนเทนท์ในพื้นที่โครงการทำนองเหมือนเป็นหมู่บ้านของตัวเอง ส่วนการที่แม่ตั๊กซื้อด้วยเงินสดหรือผ่อนชำระยังไม่ทราบ

นายวัฒน์ วัฒนสินธุ์ ปลัดเทศบาลต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  เปิดเผยว่า ตามที่ได้มีกระแสโซเชียลนะครับว่าแม่ตั๊กนะครับ เป็นเจ้าของหมู่บ้านพลูวิลล่าในตำบลห้วยใหญ่นะครับ ข้อเท็จจริงคือทางเทศบาลตำบลห้วยใหญ่ ก็ให้ทางกองช่าง เข้าไปตรวจสอบว่าผู้ที่เป็นเจ้าของคือใครนะครับ จริงๆคือเจ้าของจริงๆไม่ใช่ของแม่ตั๊กนะครับ แม่ตั๊กเป็นเพียงลูกค้า ก็อาจจะมารีวิวทำคอนเทนต์นะครับ สร้างกระแสในโลกโซเชียล แต่ผมขอยืนยันนะครับว่าแม่ตั๊กนี่ไม่ใช่เจ้าของหมู่บ้าน พลูวิลล่าในตำบลห้วยใหญ่แต่อย่างใด