หน้าแรก Uncategorized  บางเสร่ฟิชชิ่งเกมส์ ครั้งที่ 8การแข่งขันตกปลายิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภาคตะวันออก พร้อมเรือ 121 ลำ ร่วมชิงชัย

 บางเสร่ฟิชชิ่งเกมส์ ครั้งที่ 8การแข่งขันตกปลายิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภาคตะวันออก พร้อมเรือ 121 ลำ ร่วมชิงชัย

94
0
แบ่งปัน

ที่ชายหาดบางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี  นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบ มาเป็น ประธานเปิดการแข่งขันกีฬาตกปลาที่ใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก “BANGSARAY    Fishhing Game ครั้งที่ 8 โดยมี นาย สมหวัง เอี่ยมดี นายกเทศมนตรีตำบลบางเสร่ คณะผู้บริหาร หัวหน้าส่วนราชการ  ว่าที่ ร.ต.อุดม จิตตถนอม ประธานวิสาหกิจชุมชน ชมรมเรือท่องเที่ยว และกีฬาบางเสร่ ในฐานะผู้จัด นางสาวกานดา ทรัพย์นา สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี นาย พนธกร ใคร่ครวญ  กรรมการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดชลบุรี ผู้แทนจากทัพเรือภาคที่ 1 ตลอดจน  ผู้สนับสนุน ประชาชน นักกีฬาตกปลา เข้าร่วมในพิธีเปิด

หลังจากพิธีเปิด ได้กดแตร ปล่อยเรือ ตั้งแต่เวลา06.45 น.เรือทุกลำต้องกลับเข้ามาก่อนเวลา16.00 น.เพื่อนำปลาขึ้นมาชั่งน้ำหนักและคัดแยกปลาจากเรือผู้เข้าแข่งขัน หาผู้ชนะ ในการแข่งขัน แข่งขัน บางเสร่ พีชชิ่ง เกมส์ ครั้งที่ 8 ในครั้งนี้

การดำเนินงานในวันนี้เป็นการดำเนินการจัดงานแข่งขันตกปลาBangsaray Fishhing Game#8 กลุ่มวิสาหกิจชุมชนเมืองท่องเที่ยวและกีฬาบางเสร่ ร่วมกับภาครัฐ ภาคเอกชน และประชาชนในพื้นที่  โดยมีเรือเข้าร่วมการแข่งขันถึง 121 ลำ มี เรือเข้าร่วม 2 ประเภทได้แก่เรือสปีทโบ๊ท และ เรือคายัค  พร้อมนักตกปลาจากทั่วประเทศที่มาร่วมประชันฝีมือ  โดยขึ้นอย่างต่อเนื่องทุกปี ยืนยันถึงความสำเร็จและการตอบรับที่ดีจากนักตกปลาและผู้ที่รักในกิจกรรมทางทะเลจากทั่วประเทศ งานนี้ไม่เพียงแต่เป็นการประชันฝีมือในทักษะการตกปลา แต่ยังเป็นการเชื่อมสัมพันธ์อันดีระหว่างนักกีฬา ชาวประมง และผู้รักธรรมชาติ ตลอดจนเป็นเวทีในการสร้างความตระหนักรู้เรื่องการอนุรักษ์ทรัพยากรทางทะเลอย่างยั่งยืน

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,09455656