หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เสี่ยต่าย นำทีมผู้สมัคร ส.ท. เขต1-2 กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ลุยเคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียง

เสี่ยต่าย นำทีมผู้สมัคร ส.ท. เขต1-2 กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ลุยเคาะประตูบ้านขอคะแนนเสียง

479
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/aeGMm0NsIfM

                ที่ อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี นาย ยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ หรือ เสี่ยต่าย หมายเลข 3 หัวหน้ากลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว เจ้าของหมู่บ้านมิรันดา นักเรียนจ่าทหารเรือรุ่น44 ผู้สมัครนายกเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ได้นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ทั้งสองเขต  กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล ลุยเดินเคาะประตูบ้านทุกหลัง เพื่อขอคะแนนเสียง และรับฟังปัญหา ต่างๆ จากชาวบ้าน เพื่อนำไปรวบร่วมข้อมูลในการแก้ไขปัญหา พร้อมทั้งพูดนโยบาย กลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกลและแจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์ 

                 โดยกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล มีผู้ลงสมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว คือ นาย ยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ หรือ เสี่ยต่าย หมายเลข 3 หัวหน้ากลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกล อดีตรองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว เจ้าของหมู่บ้านมิรันดา นักเรียนจ่าทหารเรือรุ่น44 และทีมบริหาร สำหรับผู้สมัครสมาชิกสภาเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว กลุ่มไปด้วยกัไปได้ไกล เขต 1-2 ได้หมายเลข 13-18  ซึ่งทุกคนต่างมีความรู้ ความสามารถและมีประสบการณ์ทางด้านการเมือง พร้อมเสียสละทำงานเพื่อชาวสัตหีบ ซึ่งจะได้เข้ามาแก้ไขปัญหาต่างๆ ในเขต และร่วมกันพัฒนาพื้นที่อีกด้วย

         โดยนโยบายของกลุ่มไปด้วยกันไปได้ไกลหลักๆได้แก่ โครงการพัฒนาสนามกีฬาแบบมาตรฐานพร้อมรูปวิ่ง,โครงการพัฒนาชายหาดแหล่งท่องเที่ยวแหล่งออกกำลังกาย สวนสุขภาพ และเพื่อสร้างรายได้เสริมในชุมชน ,ผลักดันระบบกล้องวงจรปิดและ Free Wifi ให้ครอบคลุมให้มากที่สุด ,ผลักดันไฟส่องสว่างและน้ำประปา, พัฒนารอบอ่างเก็บน้ำห้วยตู้ให้เป็นแหล่งท่องเที่ยว

**เลือกตั้งท้องถิ่น ร่วมใช้สิทธิ อย่างสุจริตโปร่งใส**

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323