หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สัตหีบ เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหา ไฟฟ้า ที่อยู่อาศัย ให้ชาวตำบลแสมสาร

สัตหีบ เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหา ไฟฟ้า ที่อยู่อาศัย ให้ชาวตำบลแสมสาร

185
0
แบ่งปัน

ที่ห้องรับรอง กองบัญชาฐานทัพเรือสัตหีบ (ชั่วคราว) อ..สัตหีบ จ.ชลบุรี พลเรือโท นฤพล เกิดนาค ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ พร้อมด้วย ว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอสัตหีบ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ นาย เสน่ห์ พิทักษ์กรณ์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน คณะนายทหารชั้นผู้ใหญ่ ร่วมประชุมปรึกษาหารือ ในเรื่องของ การขอบ้านเลขที่ชั่วคราว การเพิ่ม แอมป์ไฟฟ้า และการติดตั้งมิเตอร์จากชั่วคราวให้เป็นถาวร ของประชาชนชาวช่องแสมสาร

                โดยในวันนี้ ทางว่าที่พันตรี ชาติชาย ศรีโพธิ์อ่อน นายอำเภอสัตหีบ ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี จ่าเอก สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ นาย เสน่ห์ พิทักษ์กรณ์ ที่ปรึกษานายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ได้เดินทางนำปัญหาของประชาชนชาวช่องแสมสาร เข้าพบ พลเรือโท นฤพล เกิดนาค ผู้บัญชาการฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อปรึกษาและขอความอนุเคราะห์ ช่วยประชาชน หลังจากมีประชาชนร้องขอในเรื่องของ การขอบ้านเลขที่ชั่วคราว หากปลูกสร้างบ้านใหม่ เนื่องจากในขณะนี้ยังไม่สามารถขอบ้านเลขที่ได้ ในเรื่องของการเพิ่ม แอมป์ ไฟฟ้าของบ้านเรือนประชาชนเป็นบางหลัง ให้เพิ่มมากขึ้น เนื่องจากไฟไม่พอ  และการขอมิเตอร์ไฟฟ้าจากชั่วคราวให้เป็นถาวร เนื่องจากการการจ่ายค่าไฟฟ้าที่มีอัตราไม่เท่ากัน  จึงนำปัญหาที่จะประชาชนร้องขอมา หาทางออกกับทางฐานทัพเรือสัตหีบ เพื่อดำเนินการแก้ไขของพี่น้องประชาชน อย่างเป็นรูปธรรมต่อไป

                อย่างไรก็ตาม ทางฐานทัพเรือสัตหีบ จะเร่งดำเนินการ ตามที่ประชาชนร้องขอ ซึ่งในขณะนี้ ยังอยู่ในระหว่าง ส่งเรื่องไปยังกองทัพเรือ เพื่อรับการพิจารณา การตรวจสอบ  และอนุมัติ ให้เป็นไปตามขั้นตอน ระเบียบของทางราชการ เพื่อแก้ไขปัญหา พร้อมช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ตำบลช่องแสมสารต่อไป  

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323