หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม สาวหน้าตาดีร้องสื่อโรคจิตแอบฉกกางเกงในสูดเต็มปอด ตะเพิดไล่บอกคืนแล้วนะคนสวย

สาวหน้าตาดีร้องสื่อโรคจิตแอบฉกกางเกงในสูดเต็มปอด ตะเพิดไล่บอกคืนแล้วนะคนสวย

135
0
แบ่งปัน

      เมื่อเวลา 16.06 น.วันที่ 7 ตุลาคม 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากน.ส.สุดสวย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี หลังถูกคนโรคจิต แอบย่องมาลักกางเกงชั้นใน ชุดชั้นในไปดม พร้อมนำกล้องวงจรปิดมามาแสดงให้เป็นเบาะแสและเป็นอุทาหรณ์ รวมถึงเตือนภัย ให้ชาวบ้านมีความระมัดระวัง โดยเหตุเกิดที่ภายห้องพักภายในซอย นาเกลือ 19 ม.5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 6 ตุลาคม ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้กับพนักงานสอบสวนสภ. บางละมุงแล้ว

     โดยน.ส.สุดสวย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ให้ข้อมูลว่า ในที่เกิดเหตุสังเกตุเห็นผู้ชายอายุประมาณ 20 ถึง 30 ปี ผิวขาวหน้าตาดี แต่งชุดกีฬาสีเขียวเดินป้วนเปี้ยนอยู่ด้านหน้าอพาร์ทเม้นท์ ก่อนจะเดินมาที่หน้าห้องพี่สาวแล้วหยิบเอาชุดชั้นใน กางเกงในไปสูดดมจนชุ่มปอด ซ้ำยังลูบคำเสื้อชั้นในด้วยหน้าตาสุดหื่น ตนเองรีบเดินขึ้นชั้นสองแล้วตะโกนถามผู้ก่อเหตุว่าทำอะไร ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะตกใจแล้วโยนชุดชั้นในทิ้งพร้อมกับตะโกนสวนกลับมาว่าคืนให้แล้วนะคนสวย กระทั่งมีคนเดินออกมาคนร้ายโรคจิตจึงรีบวิ่งหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

     น.ส.สุดสวย (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี ยังกล่าวกับผู้สื่อข่าวอีกว่าตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะโรคจิตรายนี้ ไม่มีความเกรงกลัวยังหันมาตอบตนเองอย่างหน้าตาเฉย ทั้งบริเวณดังกล่าวนั้นอยู่ห่างจากแหล่งชุมชนและโรงเรียนไม่ไกลนัก หวังว่าจะเกิดความไม่ปลอดภัยกับนักเรียนนักศึกษาได้ ซึ่งก็อยากให้เจ้าหน้าที่ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายมาดำเนินคดี เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุกับใครได้อีก