หน้าแรก Uncategorized พนักงานสวนเมืองพัทยาขี่จยย.เลี้ยวเข้าตลาดถูกรถกระบะตามหลังมาชนดับคาที่

พนักงานสวนเมืองพัทยาขี่จยย.เลี้ยวเข้าตลาดถูกรถกระบะตามหลังมาชนดับคาที่

691
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/CeBzMXdkTzM

 เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 30 ธันวาคม 2563 ร.ต.อ.ปชารัก สุริยะ รองสว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะชนรถจักรยานยนต์ เหตุเกิดบนถนนชัยพฤกษ์ 2 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมทีมแพทย์จากโรงพยาบาลเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

             ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุงดูเหตุการณ์กันเป็นจำนวนมาก บริเวณกลางถนนพบผู้บาดเจ็บทราบชื่อคือนางจําเนียร ศรีนวล อายุ 55 ปี พนักสิ่งแวดล้อมของเมืองพัทยา อยู่ในอาการหมดสติไม่มีชีพจร บริเวณศีรษะมีเลือดไหลจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพร้อมทีมแพทย์ช่วยกันปฐมพยาบาลปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิต แต่ผู้บาดเจ็บทนความเจ็บปวดไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา บนถนนยังพบรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิต ยี่ห้อ ฮอนด้าเวฟ 110 สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 2 กน 7434 ชลบุรี ถูกรถกระบะโตโยต้า สีเทา ทะเบียน บล 1673 ชลบุรี พุ่งชนซากรถ จยย.ติดคาด้านหน้ารถชนพังยับเยิน โดยมีนายภิญโญ วนสันเทียะ อายุ 40 ปี เป็นคนขับรถยนต์กระบะยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ในที่เกิดเหตุ

             จากการสอบถามนายภิญโญ คนขับรถยนต์กระบะเล่าเหตุการณ์ว่า จังหวะนั้นกำลังขับรถมุ่งหน้าไปตามถนนชัยพฤกษ์ โดยมีรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตขับขี่อยู่ด้านหน้า ตนขับขี่ตามหลังจังหวะนั้นรถจักรยานยนต์ได้เลี้ยวตัดเข้าตลาดนัดอย่างกระทันหัน ตนเองเบรกไม่ทันจึงชนเข้าอย่างจัง จนรถกระเด็นไถลไปกับพื้นและมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือดังกล่าว

              เบื้องต้นพรักงานสอบสวนเจ้าของคดีได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดโดยรอบอีกครั้งเพื่อสรุปหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบหมายให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอญาติมาติดต่อไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323