หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ตำรวจตม.จับมือตำรวจท่องเที่ยว ปล่อยแถว ดูแล นทท.ค่ำคืนเคาท์ดาวน์

ตำรวจตม.จับมือตำรวจท่องเที่ยว ปล่อยแถว ดูแล นทท.ค่ำคืนเคาท์ดาวน์

88
0
แบ่งปัน

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 31 ธันวาคม 2566 พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.สตม. พ.ต.อ.นภัสพงษ์ โฆษิตสุริยมณี ผกก.ตม.จ.ชลบุรี พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สวญ.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวพัทยา กว่า 80 นาย ร่วมกันปล่อยแถวระดมกวาดล้าง และดูแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยว ในค่ำคืนแห่งการนับถอยหลังข้ามปีเข้าสู่ศักราชใหม่ ปี2667 ที่บริเวณลานกิจกรรมท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยา


พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ตม. กล่าวว่า พิธีการปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ในครั้งนี้เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยว เนื่องจากมีชาวต่างชาติจำนวนมากเดินทางมาท่องเที่ยวและพักผ่อนที่เมืองพัทยา ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ตม.จึงบูรณาการร่วมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องระดมกำลังปล่อยแถวดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกชาวต่างชาติในครั้งนี้


นอกจากนี้ พล.ต.ท.อิทธิพล อิทธิสารรณชัย ผบช.ตม.ยังได้มอบสิ่งของเพื่อบำรุงขวัญและกำลังใจแก่ข้าราชการและเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี อีกทั้งยังได้สนับสนุนการออกร้านให้บริการอาหารและเครื่องดื่มแก่ผู้ร่วมงาน รวมทั้งประชาชนและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ผ่านไปมาบริเวณสถานที่ดังกล่าวด้วย