หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม วงจรปิดจับภาพชายคนหนึ่ง ถอดปลั๊กเครื่องซักผ้า ก่อนที่จะนั่งเสียบชาร์ตแบตโทรศัพท์ข้างเครื่องซักผ้าบริเวณหน้าบ้าน จากนั้นก้มีชายอีกหนึ่งคนเดินเข้ามานั่งพูดคุยกัน ก่อนที่จะพากันไปข้างบ้านรักร่วมเพศต่อหน้า

วงจรปิดจับภาพชายคนหนึ่ง ถอดปลั๊กเครื่องซักผ้า ก่อนที่จะนั่งเสียบชาร์ตแบตโทรศัพท์ข้างเครื่องซักผ้าบริเวณหน้าบ้าน จากนั้นก้มีชายอีกหนึ่งคนเดินเข้ามานั่งพูดคุยกัน ก่อนที่จะพากันไปข้างบ้านรักร่วมเพศต่อหน้า

1052
0
แบ่งปัน
 ผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งโพสต์ภาพชายหญิง 2 คน ถอดปลั๊กเครื่องซักผ้าแล้วชาร์จแบตมือถือ ก่อนที่จะเดินเข้าซอกตึกโชว์ลีลวร่วมรักกัน ซึ่งผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยัง ท้ายซอยเย็นสบาย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบว่าเป็นร้านขายของชำ ด้านหลัง และด้านข้างเป็นอพาร์ทเม้นท์ โดยมีเครื่องซักผ้าแบบหยอดเหรียญติดตั้งไว้บริเวณด้านหน้าร้าน บริเวณดังกล่าวเป็นซอยเล็กๆไม่ค่อยมีรถวิ่งผ่านมาก

นาย วีรพัฒน์ ศรัทธา เจ้าของร้านค้าดังกล่าว กล่าวว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นช่วงเวลาตีสองครึ่งตนก็นอนเล่นอยู่ที่ห้อง ก็เลยเปิดดูกล้องวงจรปิดภายในอพาร์ทเม้นท์ว่ามีเหตุการณ์อะไรหรือเปล่า หลังจากเปิดกล้องดูพบว่ามีผู้ชายคนหนึ่งนั่งอยู่ตรงเครื่องซักผ้า ตนก็คิดว่ามาซักผ้า ตนก็ได้กดซูมกล้องวงจรปิดพบว่า ชายคนดังกล่าวถอดปลั๊กเครื่องซักผ้า แล้วก็เสียบปลั๊กชาร์ตแบตโทรศัพท์แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไร เวลาผ่านไปไม่นานหลังก็มีผู้ชายมานั่งก่อนที่จะร่วมรักกัน ก็พากันไปข้างบ้านเพื่อร่วมรักกัน สักพักชายทั้งคู่ก็มองเห็นกล้องวงจรปิด ก็หยุดทำก็เลยรีบเดินออกไป ซึ่งช่วงเวลาดึกๆ แถวนี้จะมีเหตุการณ์แบบนี้บ่อย เนื่องจากบริเวณนั้นเป็นที่เงียบและก็เปลี่ยว