หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี โรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร และอำลาโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2565

ชลบุรี โรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร และอำลาโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2565

208
0
แบ่งปัน

ที่โรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้จัดพิธีมอบประกาศนียบัตร และอำลาโรงเรียน ประจำปีการศึกษา  2565 โดยมี นางสาวกรวรรณ เตมียศร  รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธานในพิธีมอบประกาศนียบัตรให้กับนักเรียนที่สำเร็จการศึกษาในระดับชั้นอนุบาล 3 และ ประถมศึกษาปีที่ 6 มัธยมศึกษาปีที่ 3 และมัธยมศึกษาปีที่ 6 ประจำปีการศึกษาพร้อมให้โอวาทแก่นักเรียนที่สำเร็จการศึกษา พร้อมมี นายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน  สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีและดำรงตำแหน่งนายกสมาคมครูผู้ปกครองโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรมและนายเอกชัย สาโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรมและ คณะครู นักเรียนเข้าร่วมพิธีในครั้งนี้ 

ทั้งนี้สถานศึกษาได้ให้ความสำคัญอย่างยิ่งที่จะหล่อหลอมให้นักเรียนทั้งนี้มีคุณธรรมและจริยธรรมที่ดี หัวใจหลักสำคัญของการจัดพิธีมอบประกาศนียบัตร เพื่อให้นักเรียนเกิดความรัก ความภาคภูมิใจในตนเอง และในสถานศึกษา ส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรม ให้เกิดความกตัญญูต่อครู และเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างสถานศึกษาและผู้ปกครอง  โดยในปีการศึกษา 2565