หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ชลบุรี กองทุนพัฒนาไฟฟ้าจังหวัดชลบุรี 1 มอบทุนการศึกษาโครงการกองทุนไฟฟ้าพัฒนาเยาวชน

ชลบุรี กองทุนพัฒนาไฟฟ้าจังหวัดชลบุรี 1 มอบทุนการศึกษาโครงการกองทุนไฟฟ้าพัฒนาเยาวชน

219
0
แบ่งปัน

ที่ อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี นายฉัตรชัย ทิมกระจ่าง นายกเทศมนตรีเมืองศรีราชา เป็นประธานมอบทุนโครงการกองทุนไฟฟ้าพัฒนาเยาวชน โรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม พร้อมนางสาวกรวรรณ เตมียศร รองนายกเทศมนตรีเมืองศรีราชาและนายเอกสิทธิ์ อ่ำฉอ้อน สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรีและดำรงตำแหน่งนายกสมาคมครูผู้ปกครองโรงเรียนเทศบาลวัดราษฎร์นิยมธรรม


โครงการ กองทุนไฟฟ้าพัฒนาเยาวชน” โรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม ทั้งนี้ เนื่องจาก ผู้จัดมองเห็นความสำคัญที่ส่งผลต่อการพัฒนาเยาวชนไทย ซึ่งจะเป็นกำลังหลักและแรงขับเคลื่อนที่สำคัญของประเทศในระยะยาว แต่เนื่องจากปัญหาความยากจนและขาดแคลนทุนทรัพย์ จึงทำให้เด็กและเยาวชนขาดความมุ่งมั่นที่จะศึกษาต่อเนื่อง อาจทำให้มองไม่เห็นโอกาสและหมดความหวังที่จะเล่าเรียน โรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม ร่วมกับ คณะกรรมการพัฒนาชุมชนในพื้นที่รอบโรงไฟฟ้า กองทุนพัฒนาไฟฟ้าจังหวัดชลบุรี 1 ได้ร่วมกันพิจารณาสนับสนุนโครงการกองทุนไฟฟ้าพัฒนาเยาวชน โรงเรียนวัดราษฎร์นิยมธรรม ให้กับนักเรียนจำนวน 365 คน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 1,340,500 บาท


โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อส่งเสริมให้นักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษามีคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ที่ดีส่งเสริมให้นักเรียนที่ได้รับทุนการศึกษามีผลการเรียน และพฤติกรรมที่ดี เพื่อให้สถานศึกษาและชุมชนมีการจัดระบบดูแลช่วยเหลือผู้เรียนที่มีประสิทธิภาพ และเพื่อส่งเสริมให้นักเรียนตั้งใจเรียน และเห็นความสำคัญของการศึกษาต่อไป