หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ทีมสัตหีบทีมเรา ลุยหาเสียง พบปะประชาชน พร้อมเข้ามาพัฒนาเมืองสัตหีบ

ทีมสัตหีบทีมเรา ลุยหาเสียง พบปะประชาชน พร้อมเข้ามาพัฒนาเมืองสัตหีบ

732
0
แบ่งปัน

ที่บริเวณตลาดสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ทีมสัตหีบทีมเรา โดย พลเรือโท บรรจบ โพธิ์แดง อดีตผู้บัญชาการทัพเรือภาคที่1 ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ เบอร์2 นำทัพ ทีมงานผู้สมัครสมาชิกสภา เทศบาลเมืองสัตหีบ  ลงพื้นที่หาเสียงพบปะพี่น้องประชาชนชาวสัตหีบ และซักถามถึงปัญหา พร้อมกับเชิญชวนให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในวันที่ 28 มีนาคม 2564

https://youtu.be/dyprNomDVGs

สำหรับ พลเรือโท บรรจบ โพธิ์แดง ผู้สมัครนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองสัตหีบ เบอร์2 ทีมสัตหีบทีมเรา พร้อมทีมงาน ผู้สมัครสมาชิกสภา เทศบาลเมืองสัตหีบ  ได้เดินแนะนำตัวพร้อมขอคะแนนเสียงจากประชาชนในพื้นที่ บรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก มีประชาชนที่รู้จักมักคุ้น ออกมาต้อนรับและร่วมถ่ายรูปด้วยกันเป็นจำนวนมาก นอกจากนั้นยังถามประชาชน ถึงปัญหา ข้อขัดข้องในหลายด้าน และมีความตั้งใจอย่างที่สุดว่า จะเข้ามาพัฒนาเมืองสัตหีบให้มีความเปลี่ยนแปลงและเปลี่ยนไป ให้ดีขึ้น ทุกปัญหาสามารถ บริหารจัดการได้  เพื่อพี่น้องประชาชน ประชาชนต้องมาก่อนเสมอ ให้โอกาสเราแล้วสัตหีบจะเปลี่ยนไป

อย่างไรก็ตาม ทางทีมงานสัตหีบทีมเรา ได้ยกนโยบายในการพัฒนาเข้าเมืองสัตหีบในหลายๆด้าน อาทิเช่น ด้านเศรษกิจ ด้านสังคม ด้านการท่องเที่ยว ด้านสาธาณณูปโภคและโครงสร้างพื้นฐาน ด้านสิ่งแวดล้อม ด้านสาธารณสุข ด้านการศึกษา โดยเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://sattahipot.com/index.php/vision/

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323