หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ต้องหนีตาย เจอกระบะชนกระจาย อัดพ่วงข้างก่อนพุ่งเข้าหน้าบ้าน เจ็บ 6 ราย

ต้องหนีตาย เจอกระบะชนกระจาย อัดพ่วงข้างก่อนพุ่งเข้าหน้าบ้าน เจ็บ 6 ราย

2103
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/3EmnKLqF9e8

เมื่อเวลา21.00 น. ของวันที่15 ก.พ.63 ร.ต.อ.กวิน จุ้ยรอด รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะ ชน จยย พ่วงข้าง และรถที่จอดข้างทาง มี่ผู้บาดเจ็บจำนวนหลายราย ริมถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ช่วงบริเวณไฟแดงบางเสร่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ หลังรับแจ้งได้รุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลบางเสร่และเทศบาลตำบลเขตรอุดมศักดิ์

               ที่เกิดเหตุ พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 6 รายทราบชื่อต่อมา นายธีระยุทธ ไชยโย อายุ23ปี ดีรับบาดเจ็บแผลฉีกขาดเข่าขวา ถลอกตามร่างกาย  คนขับกระบะรถโตโยต้า วีโก้ สีบรอนทอง   ทะเบียน ผฉ 9321 อุบลราชธานี  สภาพรถได้รับความเสียหายพังยับเยิน รายที่ 2 นายดนุพล ยางสิงอ้อ อายุ22ปี  นั่งมาภายในรถวีโก้ ได้รับบาดเจ็บปวดข้อเท้าขวามีแผลฉีกขาดโหนกแก้มซ้าย   รายที่  3 นายยุทธนา เปาะทองคำ  อายุ20ปี คนขับรถ จยย พ่วงข้าง ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ถลอกตามร่างกายและใบหน้า  ได้รับความเสียหายทั้งคัน  ส่วนอีก 3 ราย คือ รายที่ 4  นายธวีวัฒน์  สำโรงทอง  อายุ 43 ปี ได้รับบาดเจ็บจุกแน่นหน้าอก  รายที่ 5  นายสมชาย  ปั้นประสงค์ อายุ 45 ปี  ปวดหลังและถลอกตามร่าง  รายที่ 6นายสำรวย เล็งจำนงค์  อายุ 53 ปี ได้รับบาดเจ็บข้อมือขวาและถลอกตามร่างกาย ทั้งหมดกำลังนั่งกินข้าวอยู่โต๊ะหินอ่อนหน้าบ้าน ทั้งหมดเจ้าหน้าที่แยกย้ายนำส่ง โรงพยาบาลวัดญาณสังวราราม จำนวน 3 ราย  โรงพยาบาลกรุงเทพ-พัทยา 1 ราย โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้า กรมแพทย์ทหารเรือ   2 ราย  ทั้งหมดอาการปลอดภัย

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ทราบว่ากระบะวีโก้ขับมาด้วยความเร็วก่อนจะพุ่งชน จยยพ่วงข้าง กระจายเต็มพื้นถนนและเสียหลักไปชน กระบะ  ฟอร์ด  สีบอร์น ทะเบียน บห-9403 ระยอง ที่จอดอยู่หน้าบ้าน ก่อนจะไปกระแทกโดนคนนั่งกินข้าวหน้าบ้าน แทบโดดหนีตาย จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหายจำนวนมาก ดังกล่าวเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำบันทึกที่เกิดเหตุก่อนจะมีการเรียกผู้ได้รรับบาดเจ็บและคนขับรถกระบะ วีโก้ มาสอบสวนถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ต่อไป