หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม 18 ล้อพ่วงขนลูกรัง ถอยเหยียบสาวพิการขาดับคาล้อ แม่ร่ำไห้ปริมขาดใจ

18 ล้อพ่วงขนลูกรัง ถอยเหยียบสาวพิการขาดับคาล้อ แม่ร่ำไห้ปริมขาดใจ

355
0
แบ่งปัน
https://youtu.be/8OVuami6Ikk

เมื่อเวลา 17.00 น.วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2564 พ.ต.ต.บงกช ประเสริฐรัตน์ สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถพ่วง 18 ล้อ เหยียบคนตาย เหตุเกิดที่ บ้านมาบข่าหวาน ม.2 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจังจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุชาวบ้านมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบรถพ่วง 18 ล้อ หมายเลขทะเบียนส่วนหัว 86-5991 ชลบุรี หมายเลขทะเบียนส่วนหาง 86-5992 ชลบุรี จอดดับเครื่องมีนายฉัตรชัย ทองสุข อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่ ที่บริเวณใต้ล้อรถด้านซ้ายพบร่างน.ส วนิดา กิ่งคล้าย อายุ 27 ปี มีความพิการทางขา เสียชีวิตในสภาพ ศีรษะถูกเหยียบจนแตก มันสมองกระจัดกระจายเป็นที่น่าสยดสยอง เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯใช้ผ้าขาวปิดกันไว้ ข้างกันยังพบมารดาของผู้ตายเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นร่างไร้วิญญาณของลูกสาว นอนแน่นิ่งอยู่ใต้ล้อพ่วง 18 ล้อ ก็ถึงกลับทรุดลงกับพื้น ร้องไห้ระงมแทบขาดใจ เป็นที่น่าเศร้าสลดเป็นอย่างมาก


สอบถามนายฉัตรชัย ทองสุข อายุ 32 ปี เป็นผู้ขับขี่ ทราบว่า ขณะกำลังถอยรถจอดในลานกว้างนั้น คิดว่าดูดีแล้วไม่เห็นใคร เมื่อเร่งเครื่องถอยก็รู้สึกผิดปกติ คล้ายกับมีอะไรมาหนุนที่ล้อทำให้ถ่อยต่อไม่ได้ จึงรีบลงมาตรวจสอบก็ต้องตกใจหลังเห็นร่างผู้หญิงนอนแน่นิ่งอยู่ใต้ล้อแล้ว เมื่อตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบดังกล่าว