หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ ฝ่าวิกฤตโควิดพัทยา จากอาชีพนักข่าว ตกงานต้องมา เปิดเมนู ยำแหนมสด home made ครัวเจ๊ปุ๊ก บางปู

ฝ่าวิกฤตโควิดพัทยา จากอาชีพนักข่าว ตกงานต้องมา เปิดเมนู ยำแหนมสด home made ครัวเจ๊ปุ๊ก บางปู

446
0
แบ่งปัน

พลิกแนวคิดเปิดบ้านทำร้านครัวเจ๊ปุ๊ก  บางปูนำเสนอเมนู “ยำแหนมสดข้าวทอด home made” บริการเดลิเวอรี เพิ่มรายได้ภาวะวิกฤตโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบเป็นวงกว้าง ทำให้ประชาชนต่างพากันเดือดร้อนไปตามๆ กัน เนื่องด้วยวิกฤตการณ์โรคระบาดที่ภาครัฐออกมาตรการควบคุมจนสถานประกอบการ ร้านรวงต่างๆ และธุรกิจต่างๆ ต้องปิดตัวลงทั้งอย่างถาวรและเป็นการชั่วคราว สร้างปัญหาบานปลายจนกระทบบริบทการขับเคลื่อนเศรษฐกิจในเมืองท่องเที่ยว ทำให้หลายคนต้องดิ้นรนหาทางรอดด้วยการคิดวิธีทำมาหากินสร้างรายได้เสริมรูปแบบแตกต่างกันออกไปนั้น

นางวัลลภา สมบูรณ์ อายุ 42 ปี กล่าวว่า ซึ่งได้รับผลพวงจากเศรษฐกิจหลังจากเกิดวิกฤตโควิด-19 ทั้ง 3 ระลอก ทำให้รายได้หลักของครอบครัวต้องหดหายไป โดยเฉพาะแฟนที่เป็นนักข่าวต้องตกงาน จึงเกิดแนวคิดที่จะเปิดบ้านพักเลขที่ 102/90 หมู่บ้านงามเจริญ 7 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เพื่อทำธุรกิจอาหารจัดส่งแบบเดลิเวอรี่ให้บริการลูกค้าถึงที่พัก ชื่อร้าน “ครัวเจ๊ปุ๊ก บางปู” โดยใช้ครัวของบ้านพักส่วนตัวเป็นสถานที่ทำอาหาร เบื้องต้นได้กำหนดเมนูเป็นยำแหนมสดข้าวทอด ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะต้นตำรับจากโคราชด้วยวัตถุดิบที่สะอาดสดใหม่ที่กระบวนการผลิตตามสูตรแบบดั้งเดิม ในราคาเพียงชุดละ 60 บาท

ทั้งนี้ จะเปิดจำหน่ายทุกวันโดยลูกค้าสามารถโทรศัพท์สอบถามและสั่งซื้อได้ที่หมายเลข 080-496 5239 ตั้งแต่เวลา 13.00-20.00 น. หยุดทุกวันจันทร์ ซึ่งนอกเหนือจากการจัดส่งของทางร้าน พร้อมยังนี้ยังได้เพิ่มเติมการให้บริการจัดส่งอาหารผ่านระบบออนไลน์แกร๊บฟู้ด และไลน์แมน เพื่อความสะดวกและการเข้าถึงการสั่งอาหารได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งในอนาคตต่อไปจะเมนูอื่นๆ ตามมาด้วยราคาที่ประหยัดและเหมาะสม แต่รับประกันเรื่องรสชาติความอร่อยที่หารับประทานที่อื่นไม่ได้

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323