หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ สส.สัตหีบ อุดหนุนร้านค้าโต้รุ่ง ทุกร้าน เป็นกำลังใจ สร้างความมั่นใจ ปลอดภัยโควิด

สส.สัตหีบ อุดหนุนร้านค้าโต้รุ่ง ทุกร้าน เป็นกำลังใจ สร้างความมั่นใจ ปลอดภัยโควิด

359
0
แบ่งปัน

ที่ตลาดโต้รุ่งสัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี พร้อมด้วย นาย สมประสงค์ วังแก้วหิรัญ ผู้ช่วย สส.เขต 8  ทนาย ธีรวัฒน์ วีระวัฒน์ (ทนายไอซ์)ผู้ช่วยสส.เขต 8 ชลบุรี กลุ่มนักเรียนจากโรงเรียนสิงห์สมุทร และโรงเรียนพลูตาหลวง ร่วมกันอุดหนุนซื้อของกินจากพ่อค้า แม่ค้า ทุกร้านในตลาดโต้รุ้งสัตหีบ เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับประชาชนและเพื่อเป็นขวัญและกำลังใจให้กับพ่อค้าแม่ค้า ในช่วงวิกฤตโควิด19

 จากสถานเชื้อไวรัส โควิด19 ที่กำลังแพร่ระบาดในทุกจังหวัดทุกพื้นที่ในประเทศไทย เช่นเดียวกับอำเภอสัตหีบ ที่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น จากคลัสเตอร์ ตลาดเช้าสัตหีบที่ผ่านมา  ทำให้ต้องปิดซอย ทั้ง2 ซอย คือซอยชายโสดและซอยธรรมวิทยา ซี่งประกาศเป็นพื้นที่เสี่ยงสูง ดังนั้น การเข้าการออก จากซอยจึงต้องมีมาตรการอย่างเคร่งครัด และอาจจะส่งผลถึงผู้ประกอบกาค้าขาย ในตลาดสัตหีบ ผู้คนไม่ค่อยออกมาจับจ่ายซื้อของ เพราะต้องป้องกันตนเองจากเชื้อโควิด19 ทำให้ตลาดเงียบเหงา ผู้คนบางตา

                อย่างไรในวันนี้ ทางทีมงาน ดร.สะถิระ เผือกประพันธุ์ สส.เขต8 ชลบุรี ขอเป็นกำลังใจ  ร่วมกัน อุดหนุนทุกร้านในโต้รุ่ง สัตหีบ เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจ ให้ทุกคนประชาชน ว่าตรงตลาดโต้รุ่งสัตหีบ มีความปลอดภัย ทั้งนี้ขอให้ ผู้ที่ออกมาซื้อของกินของใช้ ก็ควรจะต้องป้องกันตัวเองอย่างเคร่งครัด สวมใส่แมสอย่างถูกต้องมิดชิด ล้างมือบ่อยๆ ขอให้ทุกคนปลอดภัยจากสถานการณ์ดโควิด19

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323