หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว โรงแรมพัทยาไอเดียเก๋ เปิดเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ ดูแลใส่ใจคนรักสุขภาพ

โรงแรมพัทยาไอเดียเก๋ เปิดเมนูอาหารเพื่อสุขภาพ ดูแลใส่ใจคนรักสุขภาพ

246
0
แบ่งปัน
   ที่โรงแรม สยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา ชลบุรี ได้มีการเปิดตัว On The Road ซึ่งเป็นร้านอาหารและคาเฟสำหรับคนรักอิสระท่ามกลางบรรยากาศเรโทรสีสันสุดป็อป โดยตกแต่งสไตล์มิด-เซ็นจูรีสุดชิคแบบปาล์มสปริงที เป็นคาเฟ่ที่เสิร์ฟกาแฟคราฟต์ และอาหารเพื่อสุขภาพโดยใช้วัตถุดิบจากท้องถิ่น ไม่ว่าจะเป็นสลัดโบวล์เพื่อสุขภาพ ขนมปังโรลล์ และแซนด์วิชหน้าเปิด เบเกอรี่ มิลก์เชคแก้วใหญ่ และค็อกเทลเพิ่มความสดชื่น 

ทั้งนี้ในวันเปิดตัวมีการนำเสนอเมนูไฮไลท์จานอาหารสุขภาพซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากอาหารหลากหลายชาติ อาทิ Chipotle Tahini Bowl ซึ่งเป็นการนำอาหารจากตะวันออกกลางมาเจอกับอาหารเม็กซิกันผ่านการผสมผสานของมันหวาน เคล อะโวคาโด ไข่ ทาฮินี และซอสชิโพเทิลแบบเม็กซิกัน หรือสลัด Apple Cranberry ที่นำแอปเปิลมาทานคู่กับแครนเบอร์รีและผักเกล็ดหิมะ

นอกจากนั้นOn The Road ยังเสิร์ฟความอร่อยให้กับนักเดินทางสายดื่มกาแฟ ด้วยเมล็ดกาแฟคุณภาพเยี่ยมจากร้าน Roots ผู้บุกเบิกการผลิตกาแฟอาร์ติซานชั้นนำของไทย ส่วนคนชอบชาจะได้ดื่มด่ำกับชาจาก Monsoon Tea ผู้ผลิตชาที่เน้นการปลูกชาด้วยความยั่งยืนจากแปลงปลูกชาในป่าทางภาคเหนือของไทย

นาน ไคล์ฟ เนจิงตัน /ผู้จัดการโรงเเรม โรงเเรมสยาม เเอ็ท สยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา กล่าวว่า สำหรับ On The Road นั้นเปิดให้บริการให่คนรักสุขภาพ โดยจะนำอาหารบำรุงสุขภาพให้บริการแก่ผู้รักสุขภาพ ซึ่งหากินได้ยาก โดยมีเชฟมาคิดเมนูอาหาร โดย On The Road จะเปิดยริการทุกวัน ตั้งแต่ 8.00 – 22.00 น. พิกัดชั้น G โรงแรมสยามแอ็ทสยาม ดีไซน์ โฮเต็ล พัทยา