หน้าแรก ข่าวท่องเที่ยว เปิดงาน Pattaya Festival 2022 “Let’s Glow Together” เพื่อร่วมสร้างความประทับใจ และ แสดงความเป็นเจ้าบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ

เปิดงาน Pattaya Festival 2022 “Let’s Glow Together” เพื่อร่วมสร้างความประทับใจ และ แสดงความเป็นเจ้าบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ

432
0
แบ่งปัน

     วันที่ 16 กันยายน 2565 นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา  เป็นประธานเปิดกิจกรรมงาน  PATTAYA FESTIVAL 2022  “Let’s Glow Together”  ระหว่างวันที่ 16-17 กันยายน 65 ระหว่างเวลา 17.00-23.00 น. โดยจัดขึ้นเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับทราบถึงการเปิดเมืองท่องเที่ยวของเมืองพัทยา โดยผู้ประกอบการในเมืองพัทยา สมาคม ต่างๆ ได้ร่วมกันทำกิจกรรมในครั้งนี้เพื่อร่วมสร้างความประทับใจ และ แสดงความเป็นเจ้าบ้านต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศ

ภายในงานพบกับขบวนพาเหรดแฟนซี แสงสี และการแสดงคอนเสิร์ต พร้อมบูทอาหาร เครื่องดื่ม และ กิจกรรม Paint ตัวสีนีออนฟรี ที่ริมชายหาดพัทยากลาง  ขบวนพาเหรด Carnival ที่ตื่นตาตื่นใจจากสมาคมและชมรมต่างๆร่วมมือกันสร้างความอลังกาลตกแต่งรถและขบวนด้วยธีมนีออนสะท้อนแสง นักแสดงและคนร่วมเดินชบวนหลายร้อยท่าน อีกทั้งการแสดงโชว์วงโยธวาทิตที่มีชื่อเสียงทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมไปถึงการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำมากมาย

      สำหรับงานเทศกาลพัทยา Pattaya Festival 2022 จัดขึ้นเพื่อเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจสร้างสีสันและภาพลักษณ์ที่ดีด้านการท่องเที่ยวของท้องถิ่นเมืองพัทยา พร้อมทั้งยังเป็นสัญลักษณ์การเปิดเมืองท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ โดยบูรณาการความร่วมมือ ภาครัฐ ภาคเอกชน ช่วยฟื้นฟูการท่องเที่ยวหลังผลกระทบสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19