หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม  วงจรปิดจับภาพโจรลักชุดร้านซักรีดเจ้าของโอดเคยถูกงัดห้องสูญทรัพย์สินเกือบแสน

 วงจรปิดจับภาพโจรลักชุดร้านซักรีดเจ้าของโอดเคยถูกงัดห้องสูญทรัพย์สินเกือบแสน

104
0
แบ่งปัน

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่ร้านมาดามซักแห้ง  ตั้งอยู่ภายในซอยสมบูรณ์ทรัพย์   ม.8  ต.หนองปลาไหล  อ.บางละมุง  จ.ชลบุรี  หลังนายกรกช  สุ่มมาตย์   อายุ 32 ปี  เจ้าของร้านนำภาพวงจรปิดมาให้ผู้สื่อข่าวเผยแพร่เตือนภัยให้กับร้านรับซักผ้าในบริเวณใกล้เคียงให้ระวังชายในภาพวงจรปิดดังกล่าว  นอกจากนั้นร้านเขายังเคยโดยงัดห้องคนร้ายได้ทรัพย์สินไปประมาณ 1 แสนบาท  และก่อนหน้าที่จะมาถูกลักชุดครั้งนี้ เคยมีคนร้ายมีลักชุดเด็กซึ่งเป็นของลูกชายที่นำมาตากไว้บริเวณใกล้เคียงกัน   ซึ่งไม่แน่นใจว่าจะเป็นคนคนเดียวกันหรือไม่ 

            นายกรกช  เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวาน( 11 ธ.ค.  )ประมาณ  13.50 น.    มีคนร้ายเดินมาเลือกๆเสื้อผ้าที่นำมาตากไว้บริเวณหน้าร้าน  หลังจากเลือกได้ชุดนักเรียน  ชุดสีกากีลูกค้า รวมประมาณ 5 ชุด ก่อนขับขี่รถ จยย. ออกไปแบบหน้าตาเฉย  หากใครพบเห็นรูปพรรณคนร้ายหรือรถ จยย.ที่ใช้ก่อเหตุ  โทรได้เบอร์ 0930903595

            ส่วนเสื้อผ้าที่หายได้พูดคุยกับลูกค้าที่เอามาซัก ว่าขอเวลาติดตามตัวหรือหาก่อน  หากไม่พบก็คงต้องชดใช้ให้ลูกค้าเขา ซึ่งอยากให้คนที่มาลักเอามาคืนเพราะตนเองต้องเป็นคนชดใช้ 

            ส่วนภาพวงจรปิดสามารถจับภาพเป็นชายหัวโล้น เดินเข้ามาเลือกเสื้อผ้า ก่อนเดินหายไปจากหน้าร้านแล้วขับขี่รถ จยย.ยามาฮ่ามีโอ สีเหลือง โดยเอาเสื้อผ้าวางไว้ที่วางเท้า 

นิราช ทิพย์ศรี /นันทพล  ทิพย์ศรี  อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี 0909535645,0945565622/086-3684323