หน้าแรก ข่าวประชาสัมพันธ์ เป้ อมตะ พร้อมสนับสนุนโครงการบ้านมั่นคง ช่วยชาวบ้านมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง

เป้ อมตะ พร้อมสนับสนุนโครงการบ้านมั่นคง ช่วยชาวบ้านมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง

318
0
แบ่งปัน

                  ที่ ม.1 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ. ชลบุรี นายอมตะ ใคร่ครวญ หรือเป้ ผู้ลงสมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง เบอร์ 2 หัวหน้ากลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกล พลูตาหลวง , อดีตเลขานุการ นายก อบต.พลูตาหลวง , ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ ได้นำทีมผู้สมัครสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง  ขึ้นรถแห่ และ เดินขอคะแนนเสียง และรับฟังปัญหาต่างๆ จากชาวบ้าน เพื่อนำไปรวบรวมเป็นข้อมูลในการแก้ไขปัญหา และ พร้อมให้การสนับสนุน และสานต่อ โครงการบ้านมั่นคง ในพื้นที่ อบต.พลูตาหลวง พร้อมทั้งชี้แจงถึงนโยบายกลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกล พลูตาหลวง และแจกแผ่นพับประชาสัมพันธ์

       โดยกลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกล พลูตาหลวง มีผู้ลงสมัครนายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง เบอร์ 2 คือ นายอมตะ ใคร่ครวญ หรือเป้ ผู้บริหารโครงการหมู่บ้านนาวีเฮ้าส์ , อดีตเลขานุการ นายก อบต.พลูตาหลวง สำหรับผู้สมัคร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพลูตาหลวง กลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกล พลูตาหลวง หมู่ 1 เบอร์ 3 และ หมู่ 2-8 เบอร์ 2 พร้อมชูนโยบาย กลุ่มไปด้วยกัน ไปได้ไกล พลูตาหลวง ผู้นำรุ่นใหม่ คิดได้ทำเป็น เน้นประชาชนมีส่วนร่วม ต้องดีกว่าเก่า  

    อีกทั้งยังพร้อมให้การสนับสนุน โครงการบ้านมั่นคง ในพื้นที่ อบต.พลูตาหลวง ซึ่งเป็นนโยบายของรัฐ ในเรื่องที่พักอาศัย เนื่องจากพื้นที่เวนคืนกองทัพเรือ ทำให้ชาวบ้านประชาชนหลายร้อยครัวเรือน ไม่มีที่อยู่อาศัย และเป็นผู้มีรายได้น้อย หาเช้ากินค่ำ โดยมีโครงการจัดสร้างบ้านราคาถูกให้พี่น้องประชาชนมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง ทำให้คุณภาพชีวิต ของ เด็ก,เยาวชน,คนพิการ,ผู้สูงอายุ มีความมั่นคงของที่อยู่อาศัย และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

                โดย เหลือเพียงอีก 3 วัน ในการออกหาเสียง เพื่อขอคะแนนเสียง  จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชน ร่วมออกไปใช้สิทธิ เลือกตั้งสมาชิกสภา อบต.ฯ และ นายก อบต. พลูตาหลวง ในวันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายน 2564 ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. ณ หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีชื่ออยู่ในทะเบียนบ้าน เลือกตั้งท้องถิ่น ร่วมใช้สิทธิ อย่างสุจริตโปร่งใส