หน้าแรก ข่าวอาชญากรรม ไฟไหม้บ้านร้างสัตหีบ วอดทั้งหลัง

ไฟไหม้บ้านร้างสัตหีบ วอดทั้งหลัง

374
0
แบ่งปัน

       เมื่อเวลา 20.40 น. ของวันที่ 24 พ.ย.64  นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว ได้รับแจ้งมีเหตุเพลิงไหม้บ้านลขที่ 129/7 ภายในหมู่บ้าน บุรารัญ ซอย7 ม.6 ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี หลังแจ้งได้สั่งการให้ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลเกล็ดแก้ว ออกระงับเหตุ โดยมี งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลตำบลบางเสร่ หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สัตหีบ เข้าตรวจสอบ

         ที่เกิดเหตุเป็นบ้านรกร้าง ไม่มีผู้พักอาศัย  พบไฟกำลังลุกไหม้ที่พื้นและฝ้าหลังคา ภายในตัวบ้าน จนท.ดับเพลิงจึงใช้น้ำระดมฉีดเพื่อไม่ให้ไฟลุกลามไปยังบ้านข้างเคียง ใช้เวลากว่า 20นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ พบว่าต้นเพลิงมาจากห้องนั่งเล่นภายในตัวบ้าน ซึ่งทรัพย์สิน เฟอร์นิเจอร์ ภายในบ้านเสียหายทั้งหมด

 นายยศวัฒน์ ภูวรัตน์เลิศคุณ นายกเทศมนตรีตำบลเกล็ดแก้ว กล่าวว่าหลังรับแจ้งเหตุ ตนได้เดินทางมาอำนวยการ ด้วยตนเอง โดยบ้านหลังดังกล่าวไม่มีผู้ใดอาศัยปล่อยรกร้าง มานานแล้ว เบื้องต้น จนท.ยังไม่สรุปสาเหตุการเกิดเหตุเพลิงไหม้ในครั้งนี้ ต้องรอผลตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องก่อน ซึ่งจะได้มีการติดต่อเจ้าของบ้าน เพื่อสอบถามถึงสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ต่อไป